Đóng

Bấm vào đây để quay lại

CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT NHẤT, giá rẻ, phù hợp với sinh viên QUẬN 10, HCM, Sài Gòn

06/09/23110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939781011

Thông tin thêm

REVIEW TOP 4 TRUNG TÂM TIẾNG ANH tốt, giá rẻ, phù hợp với sinh viên (có hỗ trợ các bạn khó khăn)



- Tiếng Anh hiện nay là phương tiện không thể thiếu để giúp đỡ các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng trong công việc, học tập, và phát triển. Vừa là phương tiện giúp thay đổi cuộc đời bản thân vừa giúp đất nước vươn mình. Trong bộ phận lớn sinh viên hiện tại ở HCM, và cả các bạn đi làm, đa số đều không phải dư dả để có thể duy trì quá trình học tiếng Anh vì học phí đa phần cao.
- Với kinh nghiệm đi học và tìm hiểu qua rất nhiều trung tâm, bạn bè, thầy cô. Đặc biệt những trung tâm ngoài việc có phương pháp, cách dạy đặc biệt, hay, giá rẻ. Thì cái quan trọng hơn là những trung tâm dưới đây đều có những hình thức hỗ trợ các bạn sinh viên khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số hay tàn tật, mồ côi.CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT NHẤT, giá rẻ, phù hợp với sinh viên QUẬN 10, HCM, Sài Gòn
-Nhưng trên hết, Những trung tâm này giáo viên đều có tâm, có tầm, thuộc top đầu của bộ môn tiếng Anh.

1. Trung tâm Hoàng Tuấn, Thầy Tuấn Mập, đối diện trường ĐH Bách Khoa. 
- Với các bạn sinh viên khu đại học kinh tế, Bách Khoa, Huflic quận 10 có lẽ không ai không biết trung tâm thầy Tuấn mập. Rất nổi tiếng cách dạy máu lửa cũng như tâm huyết với học trò. Với phương pháp dạy đặc biệt, 4 dấu mốc dịch, viết, lấy bài dạy, nghe theo từng ngày trên các trang báo nước ngoài, không nhiều người có trình độ cao, phương pháp hay như thầy. Và đặc biệt sau khi học 1 khóa tại đây, các bạn có thể biết cách thức tiếp tục tự học mỗi ngày, từ dễ đến khó. Mà không phải mất quá nhiều chi phí.
- Nhưng quan trọng hơn, trung tâm thầy là 1 trong rất ít trung tâm vừa có tài vừa có tâm. Tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện đặc biệt đều sẽ được miễn giảm tối đa, tạo điều kiện để các bạn được học. Và trên hết, học phí cũng rất rẻ, chỉ từ 400 – 600k/ tháng. Trung tâm có đủ các khóa luyện từ căn bản mất gốc, Grammar, TOEIC, IELTS, giao tiếp 4 kỹ năng...

CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT NHẤT, giá rẻ, phù hợp với sinh viên QUẬN 10, HCM, Sài Gòn
2. Trung tâm Ngoại Ngữ Đại Học Bách Khoa TPHCM 

- Dù chưa có nhiều hình thức hỗ trợ các bạn khó khăn, nhưng học phí ở đây rất rẻ chỉ vài trăm, từ 300k / tháng. Với mức giá và chất lượng của trường thì đây là một nơi phù hợp cho tất cả mọi đối tượng cần học tiếng Anh. Uy tín của trung tâm thì mọi người đều biết Đại Học Bách Khoa có chất lượng đào tạo thế nào. Những bạn mất căn bản hoặc có nhu cầu học Anh Văn mà không vì mục đích lấy bằng hay để rèn luyện sợ quên có thể học tại đây. Trung tâm có đầy đủ các khóa học từ căn bản đến nâng cao Toeic, Ielts, Sat.


3. Trung tâm Ngoại ngữ Đại Học Kinh tế TPHCM 
 

- Ra đời từ rất lâu, là 1 trong rất ít các trung tâm được tổ chức các kỳ thi quốc tế. Trung tâm chuyên về tiếng Anh trong các lĩnh vực kinh doanh, thương mại. Dù mức học phí cũng không thể gọi là rẻ từ 800k/ tháng, nhưng bù lại chất lượng tại trung tâm xứng đáng với mức tiền. Ngoài ra trung tâm còn đào tạo nhiều loai ngôn ngữ khác, để đáp ứng nguồn lao động chất lượng cao. Đây là nơi có nguồn giáo viên kinh nghiệm, nhiệt tình, do thành lập lâu năm nên phương pháp dạy học không phải bàn cãi.

4. Trung tâm Ngoại Ngữ Đại Học sư phạm Sư phạm 
- Là cái nôi của giáo viên, nên nói về nghiệp vụ giảng dạy, truyền đạt thì không trường nào hơn Trường Sư Phạm. Tại đây các bạn sẽ được lựa chọn mọi cấp độ, mọi loại chứng chỉ để học, từ lớp tổng quát cho đến nâng cao, Toeic, Ielts, Toefl iBT. Học phí cũng khá phù hợp dao động từ 700k cho các lớp căn bản, 800k-1trieu cho các lớp lấy bằng quốc tế. Bù lại trung tâm cũng có hỗ trợ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn nếu có xác nhận của địa phương.


CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT NHẤT, giá rẻ, phù hợp với sinh viên QUẬN 10, HCM, Sài Gòn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng