Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bọc Ghế Da Ô Tô Ford Focus

19/11/2112

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933024560

Thông tin thêm

Bọc ghế da ô tô Ford Focus


Ford Focus là hãng xe được nhiều khách hàng mong chờ và tin tưởng bởi ngoại hình bắt mắt cùng khả năng vận hành linh hoạt. Bọc ghế da Ford Focus tại TP. HCM với khả năng có thể thay đổi hoàn toàn cho không gian nội thất bên trong chiếc xe. Lê Nguyễn Auto chúng tôi đã cập nhật về rất nhiều loại da dùng để bọc ghế cho xe ô tô. Đây là những loại da cao cấp nên quý khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất liệu. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo trong từng công đoạn bọc ghế da, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cao cho quý khách.


Bọc Ghế Da Ô Tô Ford Focus


Bọc ghế da ô tô Ford Focus tại Tp.HCM với nguồn nguyên liệu da được nhập từ các nước như : Anh, Ý, Singapore nên chất lượng rất chắc chắn và được đảm bảo chất lượng 100%. Những lớp da này có đặc điểm là rất mềm. Chúng tôi mong muốn rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà chúng tôi đã mang lại.


Bọc Ghế Da Ô Tô Ford Focus


Bọc ghế da xe Ford Focus tại TP. HCM gồm các loại bọc da sau: bọc da thật, bọc da công nghiệp loại 1, bọc da loại đẹp và bọc da loại bình dân. Mỗi loại bọc sẽ mang đến một sắc thái riêng cho chiếc xe Ford Focus. Tất cả đều được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo và tài hoa nhất của những người thợ bọc ghế da chuyên nghiệp tại Lê Nguyễn Auto.


Bọc Ghế Da Ô Tô Ford Focus


Bọc ghế da xe Ford Focus tại Tphcm giúp trang trí cho chiếc xe của quý khách được sạch đẹp hơn. Qúy khách sẽ không phải suy nghĩ và lo lắng nhiều về vấn đề bụi bẩn và mồ hôi sẽ dính vào bộ ghế da của xe, gây nên mùi khó chịu và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.


Bọc Ghế Da Ô Tô Ford Focus


Bọc ghế da xe ô tô Ford Focus


Bọc nệm ghế da xe Ford Focus chuyên nghiệp


Bọc ghế da xe Ford Focus


=> Các sản phẩm tại Lê Nguyễn Auto đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của những khách hàng khó tính, đảm bảo khách hàng hài lòng khi bọc ghế da tại Lê Nguyễn Auto, sản phẩm ưng ý nhất thị trường. 


=> Lê Nguyễn Autochúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Lê Nguyễn Auto cam kết mang lại những sản phẩm ghế da xe hơi bền, đẹp với giá rẻ nhất.


=> Quý khách cần tư vấn thêm hoặc lấy báo giá xin vui lòng liên hệ:


 


THÔNG TIN LIÊN HỆ :


TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO


- Hotline:


0947 957 988.


- Address:


333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


- Website:


lenguyenauto.com.vn


- Email:


lenguyenauto7998@gmail.com.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng