Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ sofa nhựa mây ngoài trời nhựa mây màu be nệm đen

01/12/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902820066

Thông tin thêm

Bộ sofa nhựa mây ngoài trời nhựa mây màu be nệm đen


Phong cách, đơn giản nhưng sang trọng. Từ thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng đã làm cho mẫu bàn ghế ngoài trời chất liệu nhựa mây này chính là mẫu sản phẩm thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sofa mây nhựa ngoài trời này của SHOMES được gia công trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu xem những đặc điểm nổi bật của mẫu sofa nhựa giả mây này


✅ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ SẢN PHẨM SOFA NHỰA MÂY SANG TRONG PHONG CÁCH


✔ Trọn bộ sản phẩm sofa mây nhựa mây ngoài trời giá rẻ hcm với thiết kế hiện đại sang trọng này gồm có 1 bàn, 1 ghế sofa chữ L và 1 ghế ngồi rời, có kèm theo các gối ôm và đệm lót đi kèm được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bộ sofa có thiết kế đơn giản, điểm nổi bật đặc biệt chính là màu sắc tươi sáng của nhựa mây được đan khéo léo trên phần khung. 


✔ Phần khung chắc chắn, được xử lí để có thể chịu được thời tiết ngoài trời.


✔ Phần dây nhựa giả mây bền, chắc chắn được đan khéo léo tạo nên dáng vẻ của bộ sofa. Màu sắc tươi sáng của dây nhựa mây này cũng là 1 điểm nhấn làm cho mẫu sofa nhựa mây ngoài trời này thêm thu hút


✔ Nệm ngồi làm từ mút xốp cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi. Phần vỏ bọc bên ngoài của đệm ngồi và gối ôm đi kèm trong bộ sản phẩm sofa sang trọng này được làm từ vải cao cấp có ưu điểm chống thấm, ít bị nhăn hay xuống màu sau thời gian dài sử dụng.


Bộ sofa nhựa mây ngoài trời nhựa mây màu be nệm đen


✔ Chiếc bàn trong bộ sản phẩm bàn ghế ngoài trời sofa mây bằng mây nhựa này được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật nhỏ gọn. Bề mặt bàn là tấm kính đen mang đến cảm giác sang trọng cho bộ sản phẩm.


✔ Phần ghế ngồi của bộ sản phẩm sofa nhựa mây cao cấp này gồm có ghế sofa và ghế ngồi rời. Chiếc ghế sofa được thiết kế theo hình chữ L thông dụng có phần tựa lưng cao, bề mặt ghế ngồi rộng rãi. Chiếc ghế rời còn lại được thiết kế theo kiểu ghế ottoman xinh đẹp. Đệm ngồi đi kèm sẽ giúp khách hàng cảm thấy êm ái khi ngồi bởi lớp mút xốp dày bên trong.


Sofa mây nhựa phòng khách này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn thu hút mọi người bởi màu sắc của nó, bộ sofa gồm có màu nâu nhạt của chất liệu nhựa giả mây, màu be của phần đệm ngồi đi kèm và màu đen của mặt kính của bàn cafe. Mỗi màu sắc trong bộ sản phẩm sofa nhựa mây này đều là gam màu được sử dụng rộng rãi và phổ biến, mang lại cảm giác tự nhiên, hài hòa và gần gũi.


✔ Bộ sản phẩm sofa ngoài trời chất liệu nhựa mây này có rất nhiều ứng dụng tiện lợi cho gia đình của bạn. Với phong cách thiết kế hiện đại sang trọng của bộ sofa này thì bạn có thể sử dụng nó ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Ngoài không gian phòng khách gia đình thì bạn còn có thể sử dụng bộ sản phẩm này làm sofa mây nhựa ngoài trời ở các không gian ngoài trời như sân vườn, hoặc bạn cũng có thể dùng làm sofa mây nhựa cho quán cafe để tạo điểm nhấn cho không gian.


Bộ sofa nhựa mây ngoài trời nhựa mây màu be nệm đen


✅ MUA SOFA NHỰA MÂY GIÁ TỐT TẠI SHOWROOM


Bộ sản phẩm sofa nhựa mây cao cấp này đang là mẫu sản phẩm được bán chạy tại cửa hàng chúng tôi. Nếu bạn muốn rinh ngay bộ sản phẩm này về nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức liên lạc dưới đây.


✔ FANPAGE: Nội thất SHOMES
✔ WEBSITE: BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI
✔ KÊNH YOUTUBE: SHOMES NỘI THẤT


✅ CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT


VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 
0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

HOTLINE: 0909 465 888
Tư vấn khách hàng: 093 858 2229

Mail: sales@shomes.com.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng