Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ bàn ghế nhựa mây cà phê

06/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Nội thất nhựa mây ắt hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta nữa khi chúng ta đang ở trong một thế giới hiện đại, ưu tiên những giá trị tinh hoa của con người. Công ty nội thất IMART chuyên cung cấp bàn ghế nhựa mây Sài Gòn chúng tôi hôm nay xin giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm được sử dụng phổ biến hầu hết ở mọi quán cà phê và cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của chúng tôi, đó là BỘ BÀN GHẾ CÀ PHÊ NHỰA MÂY.


1. Ghế: 60x56.5x88cm
Đệm: spunpoly
2. Bàn: 90x90x73
Mặt bàn dày 5mm kính trong
Khung sơn tĩnh điện


Xuất thân từ một công ty chuyên cung cấp bàn ghế ngoài trời, chúng tôi hiểu rõ những sản phẩm nào phù hợp với bạn, với không gian của bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình. Sản phẩm được chúng tôi bảo hành 6 tháng. Và hơn nữa chúng tôi cam kết sẽ hoàn đổi miễn phí và ngay lập tức khi sản phẩm bị lỗi. Chất lượng của sản phẩm và sự tin cậy của khách hàng đã giúp IMART có ngày hôm nay. Vì vậy bạn hãy yên tâm mua sắm các sản phẩm bàn ghế của chúng tôi nhé!



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


VP – SHOWROOM: 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM


Website: banghegiatot.com



Tìm kiếm nhiều nhất trên google: bàn ghế nhựa giả mây sài gòn, bàn ghế nhựa giả mây giá sỉ, bàn ghế mây nhựa ngoài trời, bàn ghế nhựa giả mây café, bàn ghế nhựa giả mây phòng khách, bàn ghế nhựa giả mây loại nhỏ, bàn ghế nhựa giả mây mini, giá tiền bộ bàn ghế mây nhựa, ghế cà phê nhựa giả mây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng