Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn điện phân

20/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943971983

Thông tin thêm

Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn điện phân


Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn về cơ bản không khác nhiều so với biển đồng ăn mòn. Nó cũng được sử dụng rất phổ biến như một sự thay thế hay là một “đối trọng” đối với sản phẩm biển đồng ăn mòn. Biển inox ăn mòn cũng được sử dụng rộng rãi như là biển chỉ dẫn, biển báo,biển công ty, biển phòng ban,… trong các cơ quan, công ty, nhà hàng, chung cư, khách sạn…


Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn điện phân


Gia công, lắp đặt các loại biển chỉ dẫn tòa nhà bằng inox ăn mòn, biển toilet sign văn phòng khác nhau từ chuẩn thông thường cho tới loại cao cấp bằng inox và gỗ, mica, alu với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhu cầu của quý khách. Biển chỉ dẫn tòa nhà bằng inox ăn mòn được bền lâu sáng bóng.


Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn điện phân


Biển chỉ dấn tòa nhà inox ăn mòn điện phân


Giá những mẫu sản phẩm biển chỉ dẫn tòa nhà phù hợp túi tiền của khách hàng, biển chỉ dẫn tòa nhà sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể với quý khách khi quý khách có nhu cầu về các mẫu sản phẩm này.


Biển chỉ dẫn tòa nhà dùng để chỉ dẫn cho mọi người biết đơn vị, phòng ban mình cần tìm một cách chuyên nghiệp nhất. Vì vậy những tấm biển chỉ dẫn tòa nhà, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh nam, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh nữ,…là một điều cần thiết để giúp mọi người khi có nhu cầu có thể tìm thấy nhanh chóng địa điểm mình cần tìm tiết kiệm thời gian đi lại.


Liên hệ đặt hàng


WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM


Email: Sales@tatamimi.com


Backup Email: hang@tatamimi.com


Điện thoại :#tel02862991987


Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


Skype: sales@tatamimi.com


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng