Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời

03/06/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943971983

Thông tin thêm

Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời là việc làm cần thiết bởi nếu không có biển chỉ dẫn bất kỳ ai cũng sẽ gặp phải khó khăn khi liên hệ và tìm người. Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời sẽ giúp người mới đến định hình được điểm đến cũng như đường đi lối lại trong tòa nhà và góp phần giúp cho việc quản lý và điều hành tốt hơn, khoa học hơn, chuyên nghiệp hơn.


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời thường sử dụng biển mica, biển inox ăn mòn để làm bảng chỉ dẫn phòng, tên công ty. Đây là một xu hướng mới phổ biến rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp bảng ăn mòn chỉ dẫn ngay trước tòa nhà và ngoài trời với nội dung hướng dẫn vị trí công ty ở các lầu trong tòa nhà. Hay bắt gặp ở cầu thang máy với những quy định sử dụng. Những mẫu bảng ăn mòn cảnh báo lối thoát nguy hiểm, cấm hút thuốc..


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời


Biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời cho thấy tính chuyên nghiệp và cách làm việc hiện đại của doanh nghiệp, tổ chức. Việc thiết kế biển chỉ dẫn thông thường gồm 3 phần: phần chân đế, phần khung và phần bảng biển. Phần khung và chân đế biển được lam từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chịu được mọi sự va đập, chống trầy xước.


Nếu quý khách đang có nhu cầu biển chỉ dẫn lối đi trong nhà và ngoài trời  hãy liên hệ với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi chuyên nhận làm biển chỉ dẫn theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy  truy cập vào trang TATAMIMI.COM để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất


TATAMIMI.COM


E: Hang@tatamimi.com


Tel #tel0932200029 / #tel0862900029


Skype: tatamimishop@gmail.com


Youtube: TataMimi Chanel


Facebook: Tata Mimi Shop


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng