Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết sử dụng dầu olive đúng cách và hiệu quả

08/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969407781

Thông tin thêm

Dầu olive là sản phẩm toàn diện để bạn sử dụng trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, sử dụng dầu olive như thế nào là đúng cách và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết cách sử dụng dầu olive một cách hợp lý nhất nhé!




Bí quyết sử dụng dầu olive đúng cách và hiệu quả



1. Sử dụng dầu olive trong chế biến thực phẩm. Dầu olive có nhiệt độ sôi ở ngưỡng 170-180 độ, chính vì vậy bạn nên tránh dùng dầu olive trong chiên xào thực phẩm ở nhiệt độ cao và liên tục để tránh làm phân hủy những chất dinh dưỡng quý giá có trong dầu. Hãy bổ sung Dầu Olive Omega 3-6-9 trực tiếp vào thức ăn sau khi tắt bếp, trộn salad, trộn mì, đánh mayonnaise, làm nước sốt, chiên áp chảo, xào nhẹ, làm bánh, thêm vào sinh tố, sữa chua...

2. Cách dùng dầu olive cho bé Nếu bác sỹ cho phép, bạn có thể thêm dầu olive vào chế độ ăn của trẻ ngay khi trẻ bắt đầu tập ăn dặm. Bạn cũng có thể sử dụng dầu olive cho bé cả khi bé đang tập đi hay đang ở độ tuổi phát triển bởi dầu olive sẽ bổ sung năng lượng để bé thoải mái vận động hằng ngày. Dầu olive còn có thể được sử dụng để làm dầu mát xa cho trẻ nhỏ, có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo lại lớp mô chết, duy trì làn da của trẻ luôn mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dầu olive để gội đầu cho bé, làm giảm chứng viêm da tiết bã tại da đầu (Cradle Cap) của trẻ. Sau đó, hãy gội lại đầu một lần nữa với dầu gội loại dịu nhẹ và nước ấm.

3. Dùng dầu olive omega 3-6-9 trong việc làm đẹp da Không chỉ dùng để mát xa cho làn da trẻ nhỏ, bạn có thể dùng dầu olive để chăm sóc chính gương mặt và làn da của mình. Hãy rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thoa 1-2 giọt dầu olive lên mặt (tránh sử dụng quá nhiều với da dễ bị kích ứng nổi mụn) rồi mát xa nhẹ theo chuyển động tròn. Bạn có thể để qua đêm rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau với sửa rữa mặt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hòa 1 muỗng dầu olive vào sữa tắm mỗi khi sử dụng để mát xa làn da trong khi tắm. Cách này sẽ giúp da mềm mại và chống lão hóa cho da bởi tinh chất vitamin E tự nhiên cùng hàm lượng cao các acid béo tốt cho da đã có sẵn trong dầu olive omega 3-6-9 của Mekông Megumi.

4. Sử dụng dầu olive để dưỡng tóc. Tương tự như trẻ nhỏ, bạn cũng có thế sử dụng dầu olive để gội đầu và dưỡng tóc. Trước hết, bạn nên cho dầu oliu vào dụng cụ có vòi bơm nhỏ giọt để dễ dàng cũng như thuận tiện hơn khi chăm sóc tóc. Khi sử dụng, bạn có thể nhỏ khoảng 10 giọt (hoặc một muỗng nhỏ) dầu olive ra tay, xoa 2 tay vào nhau đều làm nóng sau đó mát xa đều lên tóc để giúp thoa đều dầu vào tóc của bạn. Bạn có thể để nguyên như vậy trong tầm 30 phút để những chất dinh dưỡng có trong dầu olive thấm sâu nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Sau đó, hãy gội lại với dầu gội đầu để làm sạch và phục hồi hư tổn tối đa cho tóc.

- MEKONG MEGUMI
Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Website: https://mekongmegumi.com/
ZaloPage: https://zalo.me/3310367342713430758?src=media
Hotline: 093 177 17 07

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng