Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí kíp chọn mua thang nhôm rút tốt nhất

16/07/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986433394

Thông tin thêm

Trong số các loại thang nhôm thì thang nhôm rút với thiết kế thông minh, kiểu dáng đẹp và tính năng linh hoạt đang là loại thang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại. Bài viết sau đây, thietbidonoithat.com sẽ chia sẻ bí quyết giúp các bạn chọn mua được chiếc thang nhôm rút chất lượng, phù hợp và an toàn.


Thang nhôm rút là gì?


Thang nhôm rút là tên gọi của loại thang được chế tạo từ hợp chất nhôm cao cấp, có khả năng rút gọn vô cùng thông minh. Từ khi xuất hiện trên thị trường, thang nhôm rút đã nhanh chóng chiếm lợi thế và dần thay thế các dòng sản phẩm thang dắt hay thang gỗ truyền thống.


Với tính năng linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng (kéo dài và rút gọn lại), thang nhôm rút được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, nhiệt – điện, viễn thông, truyền hình kỹ thuật số,…


Có những loại thang nhôm rút nào?


Thang nhôm rút có rất nhiều loại khác nhau, nhưng phân chia lại tổng quan thì chúng chỉ có 2 dòng chính là thang nhôm rút đơn (chữ i) và thang nhôm rút đôi (chữ a).


Thang nhôm rút đơn (chữ I): Là loại thang rút có kiểu dáng tương tự như các thang tre truyền thống khi chỉ có một bên. Thang cấu tạo từ 5-9 bậc, có thể kéo ra và rút vào linh động tùy biến. Cũng chính nhờ thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm bằng cách cố định chúng vào sau hoặc trước khung xe máy, gấp gọn trong cốp ô tô, vô cùng tiện lợi.


Bí kíp chọn mua thang nhôm rút tốt nhất

BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN MUA ĐƯỢC CHIẾC THANG NHÔM RÚT TỐT NHẤT



Thang nhôm rút đôi (chữ A): Khác với thang nhôm rút đơn cần phải tựa vào một vật cố định (ví dụ như vách tường, cây lớn, cột lớn,..) thì mới sử dụng được, thang nhôm rút đôi (chữ A) có thể tự đứng vững chắc, hỗ trợ bạn làm việc dễ dàng và nhanh gọn hơn.


Nếu xét về tính linh động và khả năng tùy biến thì thang nhôm rút đơn không thể so được với thang nhôm rút đôi. Chính nhờ thiết kế khóa chốt an toàn trên đỉnh chữ A của thang mà bạn có thể dễ dàng kéo dài – rút gọn thang, biến thang đôi thành thang đơn, cực kỳ tiện ích.


Bí kíp chọn mua thang nhôm rút tốt nhất

BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN MUA ĐƯỢC CHIẾC THANG NHÔM RÚT TỐT NHẤT



So với những sản phẩm thang nhôm khác, hiện thang nhôm rút vẫn là dòng thang được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất.


Một vài lưu ý khi chọn mua thang nhôm rút


Thang nhôm nói chung và thang nhôm rút nói riêng được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, phục vụ từ các hộ gia đình đến các cơ quan xí nghiệp nhà máy,… Tùy theo mục đích khác nhau mà sẽ có sản phẩm thang phù hợp dành riêng cho bạn.


Nếu chỉ sử dụng trong gia đình thì bạn chỉ cần chọn một chiếc thang nhôm rút đôi hay đơn bình dân là ổn. Thế nhưng với những công việc chuyên dụng trong ngành điện lực, viễn thông hay xây dựng thì bạn cần cân nhắc chọn mua những sản phẩm cao cấp hơn, có độ bền lâu dài và độ an toàn chắc chắn hơn.


Nhiều bạn sẽ thắc mắc mua thang nhôm rút giá tầm bao nhiêu là hợp lý. Như đã phân tích ở trên, thang nhôm rút vô cùng đa dạng về mẫu và và dòng sản phẩm. Có rất nhiều nhãn hiệu và chủng loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, theo đó mức giá cũng đa dạng không kém.


Trung bình một chiếc thang nhôm rút bình dân vào khoảng giá từ 1-2 triệu đồng/chiếc. Với những sản phẩm cao cấp, bền bỉ và chất lượng hơn thì giá khoảng từ 2-3 triệu đồng. Một số sản phẩm cao cấp hơn nữa, nhập khẩu từ Nhật giá có thể lên đến 10 triệu đồng. (Lưu ý thang nhôm rút không thể có mức giá rẻ hơn được, bạn cần phân biệt với những loại thang khác).


Hy vọng qua với bài viết trên đây, thietbidonoithat.com đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thang nhôm rút gọn cũng như bí quyết để chọn mua được một chiếc thang nhôm rút chất lượng giá tốt


NGUỒN:https://thietbidonoithat.com


xem thêm>> 


 


VÌ SAO NÊN MUA THANG NHÔM RÚT GỌN NHẬP KHẨU


Giải Mã “Tất Tần Tật” Về Thang Nhôm Chữ A – Có Nên Mua Thang Nhôm Chữ A Không?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng