Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bếp từ đôi chất lượng, tiện lợi dành cho mọi nhà

22/07/197

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

5 mẫu bếp từ đôi giá dưới 10 triệu


Tại bếp Hoàng Cương, chúng ta thoả thích chọn lựa các mẫu bếp từ mang giá thấp mà tuyệt vời lại vượt trội, chính sách khuyến mãi cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tốt.


Mặc dù mang đông đảo loại bếp từ giá dưới 10 triệu nhưng không hề buộc phải loại nào cũng tốt.


 


Không những thế, mà có lúc chúng ta còn mua nhầm bắt buộc hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng. Vì như thế, việc nghiên cứu cùng với tìm ra một cửa hàng uy tín để mua mua vô cùng thiết yếu. Giả dụ như bạn muốn một loại bếp từ dưới 10 triệu mà hoàn hảo thì hãy đến sở hữu bếp Hoàng Cương. Chúng tôi sẽ tư vấn cho chúng ta một cách hết lòng nhất.


 


Bếp từ Eurosun EU-T218


Đây là loại bếp từ đôi chất lượng được hầu hết người sử dụng vì như thế giá thành tốt cùng với rộng rãi công dụng. Với mặt kiếng Schott Ceran Germany cực kỳ bền với khả năng chống trầy xước & đơn giản vệ sinh. Bếp mang hệ thống khoá an toàn cùng với khả năng tự nhận diện vùng chế biến. Ngoài ra, còn với dây chuyền bảo vệ an toàn, lúc quá nhiệt, quá áp & chế độ tự động tắt khi khi xoong nồi rời vùng làm cho. Gồm thêm 10 mức công suất cho bạn thoả thích chọn lựa.


 


Bếp từ đôi Lorca LCI-886


Bếp từ đôi giá rẻ Lorca LCI-886 là sản phẩm được xuất xứ chính hãng từ Malaysia. Có mặt kiếng Schott Ceran vát cạnh được tỉ mỉ đến từng thành phần, vừa chống trầy xước vừa mang nét thẩm mỹ. Tại bếp Hoàng Cương chúng ta với thể sắm loại bếp từ này mang giá 7.981.500, tốt hơn giá niêm yết khoảng gần 2 triệu đồng. Sở hữu khả năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng làm, tiết kiệm điện năng tuyệt đối, tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn mặt kính.


 


Bếp từ giovani G-282T


Nhãn hàng Giovani là một thương hiệu nổi danh của Italy. Đây là dòng bếp từ đôi chất lượng có mẫu mã được rộng rãi khách hàng lựa chọn nhất. Không hề chỉ về mức giá rẻ mà chất lượng còn siêu tốt. Vì mang phổ biến tính năng phục vụ cho việc làm cho bếp phải bạn với thể chọn lựa một bí quyết vô tư. Chỉ nên vào bếp sở hữu bếp từ Giovani G-282T là bạn với thể biến thành một đầu bếp nghiệp dư. Đây là một trong các loại bếp từ mang giá dưới 10 triệu mà hoàn hảo tuyệt vời.


 


Bếp Từ Đôi Chef's EH-DIH2000A


Tại bếp Hoàng Cương, sở hữu đa số loại bếp từ hiệu Chef ’s cho các bà nội trợ chọn lựa. Với giá thấp sở hữu chi phí hợp lý bếp từ đôi chất lượng chef's được phần lớn người tin dùng. Chất liệu mặt kính Ceramic NEG giúp chống trầy chống xước một bí quyết hoàn hảo. Không hề các vậy, những chức năng hẹn giờ khóa em bé & chọn vùng chế biến đều mang gần như. Bàn phím đèn led hiển thị những thông số, cảm ứng nhạy và an toàn mang tính năng bảo vệ quá tải nhiệt.


 


Bếp từ đôi BOSCH PUC681B2I


Bosch là nhãn hàng bếp từ hoàn hảo & nổi danh nhất của Đức với các vật dụng điện, điện tử và vật dụng bếp. BOSCH PUC681B2I có ngoại hình tiên tiến tính năng vượt bậc mang đến sự tiện nghi cho người dùng sử dụng. Tích hợp 10 mức công suất làm siêu thuận tiện để chọn lựa. Không tính ra vì cửa hàng, bếp từ đôi tại bếp Hoàng Cương uy tín có những loại bếp từ với nhãn hiệu Bosch có đa dạng mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của thượng đế hàng mà các tư vấn viên sẽ giúp các bạn bạn chọn lựa 1 loại bếp tối ưu.


 


Trải nghiệm thượng đế bởi Bếp Hoàng Cương: “tôi thích nhất loại bếp từ Eurosun EU-T218 do Bếp Hoàng Cương. Đơn giản sử dụng chi phí rẻ mà an toàn.”


 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:



  • Website: https://bephoangcuong.vn/

  • Số điện thoại: (028) 6275 4162

  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên

  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh cùng với 177 Nguyễn Thị Thập, quận 7.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng