Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bếp than nướng và nấu lẩu đa năng tiện dụng

03/12/2010

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902716871

Thông tin thêm



Bếp than đa năng là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, có thể vừa sử dụng để nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp. Giúp mọi người tiết kiệm được chi phí khi mua sắm dụng cụ nấu lẩn riêng và dụng cụ nướng đồ ăn riêng. Sự kết hợp độc đáo, tiện dụng tiết kiệm và cực kì an toàn là những điều có thể nói đến dòng bếp than đa năng và tiện nghi này.

Bếp than nướng và nấu lẩu đa năng tiện dụng


Cực phù hợp cho các quán nhậu, nhà hàng chuyên mô hình lẩu nướng. Tiện dụng, dễ dàng vệ sinh, không cần phải thay bếp. Tiết kiệm được nguồn nguyên liệu. Bên cạnh đó, bếp với sự trợ giúp đắc lực từ quạt sạc điện. Sạc 5 tiếng là có thể dùng được 8 tiếng. Việc của bạn chỉ cần làm đó là sạc quạt, lau chùi bếp là sau đó tiếp tục được sử dụng như thường. Hơn thế, không chỉ giúp món nương hấp dẫn hơn, nồi lẩu nhanh sôi hơn. Thì với cấu tạo, màu sắc của bếp còn tăng thêm tính thẩm mỹ trên bàn ăn.

Bếp than nướng và nấu lẩu đa năng tiện dụng


Nếu nhà hàng hay gia đình bạn có nhu cầu tìm mua bếp than. Hãy thử liên hệ và sử dụng bếp Dế Mèn của chúng tôi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của bếp. Với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn để lựa chọn bếp ưng ý nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX-TM-DV T&Z
Hotline: 0902 71 68 71
Website: http://bepthandemen.com/
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP.HCM.

 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng