Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bể xi măng hay thùng nhựa dung tích lớn, đâu là giải pháp tốt nhất để nuôi cá

16/07/197

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904535183

Thông tin thêm

Hiện nay, nhu cầu nuôi cá tại gia ngày càng nhiều, nhưng nhiều người vẫn chưa tìm được nơi nuôi lý tưởng cho minh vì xây bể xi măng sẽ tốn kém chi phí và mất thời gian. Chính vì vậy Nhựa Hòa cho ra đời sản phẩm thùng nhựa dung tích lớn để phục vụ nhu cầu nuôi cá và các công dụng khác.


Công dụng của thùng nhựa dung tích lớn


 


-Thùng nhựa dung tích lớn được làm 100%nhựa PP nguyên sinh, độ bền tốt có khả năng chịu lực tốt, bền về thời gian, không phai bạc màu.


-So với bể xây xi măng thì thùng nhựa dung tích lớn có chi phí rẻ hơn,không tốn chi phí xây dựng, thời gian xây dựng.


-Thùng nhựa dung tích lớn được nhà máy Nhựa Hòa An thiết kế phù hợp với môi trường sinh sống của loái cá, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.


>>>> Để biết thêm thông tin các sản phẩm vui lòng truy cập website Nhựa Hòa An  , quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline0904 535 183 ( Hiền) , hoặc quý khách có thể truy cập fanpage Nhựa Hòa An 


Sau quá trình nghiên cứu sản phẩm, Nhựa Hòa An nắm bắt được tâm lý của người dân, nên đã sản xuất cho ra đời dòng sản phẩm vô cùng hữu ích. Nhựa Hòa An chính là địa chỉ lý tưởng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân.


>>>> Để được tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ 0904 535 183 ( Hiền), để biết thêm các sản phẩm vui lòng truy cập website Nhựa Hòa An hoặc truy cập qua fanpage Nhựa Hòa An


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng