Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin

22/09/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01226925750

Thông tin thêm


Cùng tấm vé máy bay đi Darwin giá rẻ dể được tới nơi xem như thành phố thủ đô của địa hạt phía Bắc ở Australia, Darwin là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn dành cho quý khách. Bây giờ Darwin gần Jakarta hơn thành phố Sydney và cũng gần với Singapore hơn Melbourne. 



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin



 




Thế nên quý khách mua vé máy bay đi Darwin không có gì phải ngạc nhiên khi nơi này trông giống với những địa điểm du lịch ở châu Á. Darwin chịu nhiều ảnh hưởng của châu Á trong cách ăn mặc và thực phẩm.




 




Quý khách có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không khác nhau cho hành trình khám phá Darwin của mình. Từ những hãng hàng không đẳng cấp cho tới những hãng hàn không giá rẻ, tùy theo nhu cầu cá nhân quý khách có thể lựa chọn hãng bay phù hợp. Tham khảo thêm bảng giá vé máy bay đi Darwin dưới đây để dễ dàng tìm được tấm vé máy bay ưng ý nhất.



Bảng giá vé máy bay đi Darwin từ Hà Nội/TPHCM



Hà Nội - Darwin




Giá vé máy bay đi Darwin Jetstar Pacific từ 177 USD 




Giá vé máy bay đi Darwin Singapore Airlines từ 444 USD




Giá vé máy bay đi Darwin Qantas Airways từ 1,035 USD




 




TPHCM - Darwin




Giá vé máy bay đi Darwin Jetstar Pacific từ 106 USD




Giá vé máy bay đi Darwin Singapore Airlines từ 414 USD




Giá vé máy bay đi Darwin Qantas Airways từ 688 USD




 




(Giá vé trên là vé một chiều và thay đổi theo từng thời điểm đặt vé.)




 




Hành trình khám phá Darwin với vô số những điều thú vị vẫn đang chờ đợi quý khách ở phía trước. Nếu quý khách yêu thích và muốn đặt chân tới khám phá vùng đất này, hãy liên hệ với phòng bán vé máy bay giá rẻ China Airlines để đặt mua vé máy bay đi Darwin giá rẻ nhất.



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc (MAGNT) là bảo tàng chính trong Northern Territory. Bảo tàng nằm ở Darwin ngoại ô trong của Fannie Bay. MAGNT được quản lý bởi Hội đồng quản trị của Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc và được hỗ trợ bởi Viện Bảo Tàng và Art Galleries của Quỹ Northern Territory. 



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin



 




Mỗi năm MAGNT trình bày cả hai triển lãm phát triển nội bộ và triển lãm đi du lịch từ khắp nơi trên nước Úc. Nó cũng là ngôi nhà của những quốc gia hàng năm của thổ dân Telstra và giải thưởng nghệ thuật Torres Strait Islander, chạy giải thưởng nghệ thuật bản địa dài nhất của Úc.




 




Năm 1964, một dự luật được đưa vào lãnh thổ Bắc Úc Hội đồng Lập pháp để bắt đầu một bảo tàng ở Darwin bằng cách làm cho Hội đồng bảo Tàng và Phòng Trưng Bày Nghệ thuật Lãnh thổ phía Bắc. Những giám đốc đầu tiên, tiến sĩ Colin Jack-Hinton, được bổ nhiệm vào năm 1970.



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin



 




Những Old Town Hall ở Smith Street ở khu vực trung tâm của Darwin đã được chọn làm vị trí đầu tiên của bảo tàng. Những bảo tàng chứa châu Á và Thái Bình Dương văn hóa Đông Nam, lịch sử hàng hải, khoa học tự nhiên, văn hóa bản địa và nghệ thuật đương đại. 




 




Trước khi cơn bão Tracy năm 1974 Old Town Hall đã gần như hoàn toàn từ đổi mới. Những cơn bão gây thiệt hại cấu trúc chính cho tòa nhà và một phần của bộ sưu tập nghệ thuật bị hư hại. Những bộ sưu tập vớt được đặt trong không gian thuê rải rác xung quanh Darwin.




 




Mãi tới ba năm sau khi cơn bão Tracy rằng năm 1977 Chính phủ Liên bang đã được phê duyệt xây dựng một bảo tàng mới ở Bullocky điểm ở vùng ngoại ô của Fannie Bay. Xây dựng bắt đầu vào bảo tàng mới vào năm 1979 sau khi những lãnh thổ phía Bắc được cấp chính quyền tự trị, và kinh phí cho việc xây dựng mới đã được xác nhận.



Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ Bắc Darwin



 




Tòa nhà được khai trương vào ngày 10 tháng 9 năm 1981 do Tổng đốc của Úc và được gọi là Bảo tàng Lãnh thổ phía Bắc của Nghệ thuật và Khoa học. Những bảo tàng đặc trưng lịch sử, khoa học và nghệ thuật thị giác của khu vực và người dân. Một phần mở rộng được xây dựng và hoàn thành vào năm 1992 để hiển thị lịch sử hàng hải Lãnh Thổ Phía Bắc. Năm 1993, tên của bảo tàng đã được đổi thành Bảo tàng và triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ phía Bắc.




 




Nhanh chóng đặt vé máy bay đi Darwin ngay hôm nay tại đại lý vé máy bay đi Úc giá rẻ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé rẻ sẽ giúp quý khách mua vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu quý khách gặp phải những khó khăn thắc mắc đừng quên trao đổi với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.




Ngoài Darwin, quý khách có thể đặt vé máy bay đi Sydney hoặc vé máy bay đi Melbourne hay vé đi Brisbane...để khám phá những thành phố khác của nước Úc.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng