Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo quản giày dép bằng hộp mica bền chắc

17/07/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943971983

Thông tin thêm

Bảo quản giày dép bằng hộp mica bền chắc


Bên trên có gắn tên thương hiệu giày bằng mica có thể sử dụng mica dẫn sáng hoặc mica thường.Kệ có thiết kế đơn giản chuyên dụng cho các cửa hàng giày dép. Kệ được thiết kế với các tấm Mica gắn trực tiếp song song thẳng hàng khi trưng bày sản phẩm lên sẽ tạo sự đồng bộ và đẹp mắt giúp trưng bày được rất nhiều sản phẩm trên một kệ. Bên cạnh đó với các trưng bày giày dép kiểu này cũng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm yêu thích.


Bảo quản giày dép bằng hộp mica bền chắc


 Sử dụng những vật liệu thông minh để trang trí shop giày dép thời trang mà lại có thể tự lắp đặt đơn giản đang là nhu cầu của các chủ shop giày dép. Chính vì thế chúng tôi luôn hiểu được nguyện vọng của các chủ shop sẽ mang đến cho các bạn những mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ lắp đặt một cách phù hợp, đảm bảo chất lượng.Hộp đựng giày cao cấp,Hộp đựng giày nike,Hộp đựng giầy hàng hiệu,Hộp đựng giầy nữ,Hộp đựng dày nam,Hộp đựng dày,Hộp đựng giầy,Hộp đựng booth


Bảo quản giày dép bằng hộp mica bền chắc


Bảo quản giày dép bằng hộp mica bền chắc


Mẫu kệ trưng bày giày dép giữa nhà với thiết kế đơn giản, 2 tầng thấp thích hợp cho những cửa hàng có không gian rộng.Kệ được sử dụng khá nhiều trong các cửa hàng giày dép có diện tích lớn. Ngoài việc trưng bày giày dép tầng bên trên cũng có thể kết hợp trưng bày các mẫu túi ví thời trang.Kệ trưng bày giày dép nam cao cấp sát tường với thiết kế khung bản to và sự hòa quyện của hai sắc màu trắng đen giúp nổi bật được dòng sản phẩm giày nam cao cấp trên kệ. Kệ được sử dụng chất liệu bằng Mica với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. CHúng tôi luôn cung cấp những mẫu mã có sẵn, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu đảm bảo chất lượng của quý khách hàng.


Liên hệ đặt hàng


WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM


Email: Sales@tatamimi.com


Backup Email: hang@tatamimi.com


Điện thoại :#tel02862991987


Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


Skype: sales@tatamimi.com


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng