Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bánh tráng cuốn chả ram Đảm Đang - Món ăn dân dã nhưng đậm vị

18/02/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Nên chọn bánh tráng như thế nào để cuốn chả?

Không phải loại bánh tráng nào cũng giúp bạn làm được những món nem thơm ngon, giòn tan. Một số loại khiến nem có cảm giác dai, chua và hơi hôi. Điều này sẽ khiến món nem của bạn giảm hương vị đi rất nhiều. Thậm chí, bạn còn có thể khiến nem trở nên khó ăn chỉ vì bánh tráng không ngon.

Do đó, việc lựa chọn bánh tráng chính là điều quan trọng bậc nhất trong làm chả giò. Nó sẽ quyết định chả giò thành phẩm có thơm ngon, giòn rụm và hấp dẫn hay không.




Bánh tráng cuốn chả ram Đảm Đang - Món ăn dân dã nhưng đậm vị



Bánh tráng cuốn mang thương hiệu Đảm Đang

Bánh tráng cuốn chả ram Đảm Đang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bánh được làm ra bởi những nguyên liệu được sàng lọc kĩ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu xay bột và tráng bánh.





Bánh tráng cuốn chả ram Đảm Đang - Món ăn dân dã nhưng đậm vị



Bánh tráng với màu vàng nổi bật không chỉ mang tới hương vị thơm ngon cho món chả giò. Nó còn khiến những chiếc chả giò sau khi cuốn có mùi thơm đặc trưng vô cùng hấp dẫn.

Một ưu điểm nữa của loại bánh tráng này chính là rất dễ sử dụng. Nó không bị giòn, vỡ ra khi cuốn giống nhiều loại bánh tráng khác. Bạn có thể sử dụng nó để làm nem ngay lập tức mà không cần nhúng nước hay khổ sở xử lý như nhiều loại bánh tráng phổ biến trên thị trường khác.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng