Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bánh tráng Mikiri và Đảm Đang có gì khác nhau

20/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Sự khác biệt giữ Bánh tráng Mikiri & Bánh tráng Đảm Đang


Bánh tráng không nhúng nước Mikiri là sự thay đổi bao bì sản phẩm của nhãn hàng Đảm Đang. Vậy có gì giống và khác so với sản phẩm bánh tráng Đảm Đang cũ? Cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau.

 

Bánh tráng Đảm Đang

 

Sự thay đổi gần đây sẽ khiến cho người tiêu dùng hoang mang, về chất lượng và mẫu mã mới của sản phẩm. Bánh tráng không nhúng nước được biết đến là loại bánh tráng mỏng, không gãy khi cuốn, tiện dụng và dễ dàng sử dụng, bánh có bao bì trắng trong.


Bánh tráng Mikiri và Đảm Đang có gì khác nhau

 

Bánh tráng MIKIRI

 

Bánh tráng mẫu mới được cải tiến về bao bì, mẫu mã sang trọng hơn, đẹp hơn, và tạo sự tin cậy hơn cho người sử dụng. Bánh vẫn có chất lượng như mẫu cũ, nhưng có sự thay đổi về trọng lượng của bánh.


Bánh tráng Mikiri và Đảm Đang có gì khác nhau

 

Mẫu mã mới sang trọng hơn, màu sắc bắt mắt hơn, trọng lượng nhiều hơn. Ngoài ra, bánh được công nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm sẽ được đưa vào các siêu thị, cửa hàng tiện lợi…để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm

Để mua được Bánh tráng không nhúng nước chất lượng bạn phải lưu ý 3 điều sau



  • Chú ý ngày sản xuất, hiện tại có nhiều hãng bánh tráng không để ngày sản xuất trên bao bì. Đặc biệt là bánh tráng kí, nếu không để ý bạn có thể mua phải loại bánh đã sản xuất từ lâu hoặc là hàng tồn từ những năm trước.
     

  • Tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng bánh tráng không nhúng nước khi sử dụng bạn hoàn toàn không cần có thêm chén nước bên cạnh
     

  • Thông tin nhà sản xuất đầy đủ: trên mỗi bao bì luôn luôn phải để thông tin sản phẩm với số điện thoại, địa chỉ của nhà sản xuất. Khi khách hàng muốn hỏi giá hay thắc mắc về chất lượng của sản phẩm thì có thể gọi cho nhà sản xuất để được giải đáp kịp thời.


Hiện nay tình trạng hàng nhái và hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Khi mua bạn nên lựa chọn và tìm hiểu sản phẩm thật kĩ để có thể đảm bảo sức khỏe bạn và những người thân yêu.

Mọi chi tiết liên hệ:

 0908 71 68 71

 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng