Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Băng keo bảo vệ bề mặt kính

18/01/2110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976792224

Thông tin thêm

Bạn là nhà sản xuất các sản phẩm như panel, nhôm, kính, gỗ, pvc, alu, thảm, thép, inox, nội thất…  đang muốn tìm giải pháp giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm của mình tránh trầy xước khi vận chuyển, chống bụi bẩn khi lưu kho lâu ngày, hạn chế oxi hóa, thấm nước trong thời gian bảo quản?


Bạn đang tìm một loại sản phẩm có thể dính chắc chắn lên bề mặt, dễ dàng bóc ra mà không để lại keo, có tính đàn hồi cao, bền chắc mà không tốn quá nhiều chi phí?


Màng PE bảo vệ bề mặt sản phẩm (Protection Film) hay còn gọi là Băng keo bảo vệ bề mặt chính là giải pháp cho bạn.


Băng keo bảo vệ bề mặt kính là gì?


Màng bảo vệ PE (Protection Film) (hay còn có tên gọi khác là mảng bảo vệ chống xước, băng keo bảo vệ bề mặt, màng bảo vệ bề mặt…) là một loại màng nhựa mỏng được cấu tạo từ PE tên đầy đủ là Polyethylene, có tráng một lớp keo acrylic, sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm (panel, gỗ, nhôm, kính, thép, điện tử, thảm….) để chống trầy xước và bụi bẩn.


Băng keo bảo vệ bề mặt kính phải có khả năng bám dính cao, chắc chắn, nhưng không để lại keo lên bề mặt sản phẩm sau khi gỡ bỏ.


Loại màng bọc PE công nghiệp này, ngoài tác dụng chống trầy xước, bụi bẩn, còn được sử dụng với mục đích chống thấm nước, gây hư hại bề mặt, chống cháy, chống gỉ sét, oxi hóa.


Tùy mục đích sử dụng và tính chất bề mặt vật liệu mà người tiêu dùng có thể chọn loại băng keo bảo vệ bề mặt phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại chất liệu, mỗi loại bề mặt sẽ sử dụng một loại màng bảo vệ PE khác nhau, có thể khác nhau về màu sắc, độ dày, độ dính.


Với công nghệ hiện đại cùng dây truyền sản xuất tiên tiến THVIET là nhà sản xuất chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm màng bảo vệ bề mặt sản phẩm Màng bảo vệ mặt kính (Pe Adhesive Protective Film For Glass) THVIET có khả năng chống thấm có khả năng giữ chặt ổn định, dễ dàng được thi công và không để lại đọng sau khi tháo. Sản phẩm này có thể bảo vệ hiệu quả bề mặt hàng hoá khỏi những vết trầy xước, hư hỏng và ô nhiễm trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. 


Mô tả sản phẩm


Sản phẩm Băng keo bảo vệ bề mặt kính THVIET áp dụng trực tiếp cho kính cửa sổ và hồ sơ chưa được làm sạch và sẽ giúp loại bỏ bất kỳ bụi hiện có trên bề mặt. Sản phẩm Băng keo bảo vệ bề mặt kính THVIETcó độ keo ổn định, co giãn chất lượng theo tiêu chuẩn. Sản phẩm Màng bảo vệ bề mặt kính THVIET dễ dàng để bóc dỡ bỏ  đi từ các cửa sổ kính và lá không có dư lượng keo trên bề mặt. Sản phẩm Băng keo bảo vệ bề mặt kính THVIET được cung cấp với các loại màu sắc khác nhau, theo yêu cầu của khách hàng, in logo…. Sản phẩm Màng bảo vệ bề mặt kính THVIET có thể được sử dụng bằng tay hoặc các công cụ máy.


Để mua màng PE bảo vệ bề mặt (Băng keo bảo vệ chống xước), mời Quý khách liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THVIET


Địa chỉ: 11-13 An Kim Hải, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.


Liên hệ: 0976 792 224

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng