Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nét

19/01/2018

Lưu tin

Giá: 1,35 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

CÔNG TY CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NGÔI SAO

Với chúng ta, những gia đình sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh đã từng chứng kiến nhiều vụ trộm cắp, hay những hành vi phạm pháp của kẻ gian thì …….
Giải pháp lắp đặt camera là lựa chọn hàng đầu. Hãy đến với CNTT Ngôi Sao để lắp đặt camera giá rẻ. Lắp đặt camera cho gia đình sẽ mang lại cho bạn góc nhìn đầy đủ về cuộc sống gia đình, công việc và phòng tránh mất cắp tài sản.
- Tại hộ gia đình, khi camera được lắp đặt đúng vị trí sẽ quan sát được tất cả những sự việt diễn ra trong ngày, kể cả là ban đêm. Rất nhiều gia đình sau khi lắp đặt camera phát hiện trộm cắp, người giúp việc đánh trẻ nhỏ, ăn cắp đồ trong nhà… Ưu điểm của việc sử dụng hệ thống lắp đặt camera chính là dù bạn đang ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong nhà mà không cần có mặt trực tiếp. Để quan sát tốt mọi vị trí trong nhà, bạn nên lắp đặt camera tại phòng khách, cổng chính, cửa ra nào, phòng bếp… Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn vị trí lắp thích hợp cho gia đình mình. 
Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt camera cho gia đình camera Ngôi Sao chúng tôi đã từng thực hiện và thi công cho các gia đình trong các trường hợp như:
>> Chủ nhà thường có những chuyến công tác xa, ít ở nhà cảm thấy bất an về gia đình, con cái.
>> Con cái sống ở nước ngoài muốn theo dõi ba mẹ già mình ở quê nhà được chăm sóc tốt không.
>> Gia đình có thuê người giúp việc chăm sóc con cái và làm việc nhà.
>> Muốn quản lý con một cách tốt nhất.
>> Phòng tránh trộm cắp đột nhập vào trong nhà.
>> Quản lý công ty,cửa hàng,xưởng... Bảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nét Bảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nétBảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nétBảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nétBảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nét Bảng demo camera của công ty chúng tôi hình ảnh siêu rõ nét

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng