Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn thờ gia tiên của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

18/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

bí quyết bày trí bố trí bàn thờ gia tiên đơn thuần mà đẹp


1 loại bàn thờ gia tiên chất lượng đẹp lúc tập kết đủ hết những yếu tố phong thuỷ, phù hợp sở hữu cả gian nhà & đặc thù là nên có hương lửa toàn bộ, biểu thị được tấm lòng chân thật


Căn nhà chúng ta không thể thiếu đi 1 cái bàn thờ gia tiên uy tín vì đây chính là huyết quản phong thuỷ cho chính ngôi nhà bạn. Chiếc bàn thờ đúng phong thuỷ sẽ đem lại các vận may, xua đuổi tà khí & đem lại cho bạn 1 cuộc sống thanh bình. Ngoại giả, nó còn là một vật trang trí nội thất vô cùng hữu ý.


tại sao bắt buộc cần cúng giỗ cho người đã khuất?


Đây là phong tục đã với từ siêu lâu của văn hoá phương Đông. Theo như quan niệm xa xưa thì con người sở hữu hai phần, phần thể xác & vong hồn. Sau khi chết hai phần này sẽ tách ra nhau, vong linh còn trường tồn mãi hoặc sẽ đầu thai như theo ý kiến của Phật giáo.


Thật sự mà đề cập, không thể bảo là không có cơ sở. Theo một số quan niệm thì vong linh dù không ăn được nhưng vẫn còn cảm thấy, họ vẫn mang thể cảm được một số thứ. Mẫu thực tại là tấm lòng của người sống. Điều đó trình bày rõ loại tâm, khi người sống bỏ công sức và một chút của cải để tưởng nhớ đến những người đã qua đời.


do vậy, các ngày giỗ, nhiều vong linh sẽ trở về nhà thăm con cháu bạn bè của họ. Họ sẽ thấy được và cảm giác được các lòng thành đối mang họ. Có thể kỹ thuật chưa chứng minh được nhưng đã vô số câu chuyện linh tính mà khoa học không thể giải thích.


Suy cho cộng thì do chính lòng của chúng ta, các bạn sẽ tự vấn khiến cho thế nào để bày tỏ lòng thành của chúng ta đối sở hữu thánh sư của chính chúng ta.


xếp đặt bàn thờ gia tiên đẹp phù hợp phong thuỷ


lúc sắp xếp bàn thờ gia tiên giá rẻ, chúng ta phải nên chú ý một đôi điều cơ bản. Tỉ dụ như các bạn cần chọn một nơi sạch sẽ để thờ, không được đặt khu vực sắp nhà vệ sinh, hay di chuyển. Hướng của mẫu bàn thờ cần hướng ra cửa chính. Giả dụ không có gian phòng riêng thì đặt ngay trọng điểm phòng khách.


sử dụng những trang bị phong thuỷ rẻ cũng khiến cho tăng thêm sức mạnh. Lư hương, ly chén, đèn nên nên đề cao chỗ để. Tuy nhiên, mang thể sử dụng thêm một vài tấm decal dán phía sau dành riêng cho bàn thờ gia tiên tiện lợi. Tại Anamo, các bạn có thể nhờ viên chức tham mưu một cách nhiệt tình nhất. Đừng quên mỗi ngày thay nước bình hoa, nước để thờ cúng.


những cuốn kinh có thể đặt trên bàn thờ, mõ, chuông & một số đồ thờ cúng khác biệt, xếp đặt diễn viên cho thứ tự, gọn ghẽ, lau dọn thường xuyên.


Trải nghiệm người dùng tại Anamo:”Tôi năm nay đã ngoại trừ 40 tuổi, công tác của tôi là gửi xe tại trong một ngôi chùa tại Hà Nội, kể đúng hơn là làm bảo vệ. Tôi ban đầu chưa thấy gì, không sử dụng rộng rãi tới tâm linh lắm. Từ khi làm tại đấy vài tháng tôi bắt đầu mang lòng hướng phật. Vợ tôi biết chắc do tôi bị liên quan & mỗi ngày đều nghe kinh kệ, tâm hồn tôi đã được khai mở. Tôi bắt đầu theo đạo phật & quy y ngay tại chùa. Tôi về chuẩn bị nơi thờ cúng phật. Tôi được 1 nhà sư chỉ cho tới Anamo nhờ người ta lựa bàn thờ và mẫu mã cho nhanh. Tôi tới shop & nhờ họ tham vấn về bàn thờ phật và chọn bàn thờ gia tiên tại bàn thờ Anamo giá rẻ để thay thế luôn chiếc tại nhà. Họ tới tận địa điểm mẫu mã cho tôi. Thật sự mà đề cập, sau khi hoàn thiện, nhà tôi sang chảnh hẳn lên. Tôi đã đổi thay, tôi là một người khác biệt, hiểu đạo và để ý tới chuyện thờ cúng hơn. Tôi cảm nhận rất bình lặng.”


Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng