Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn thờ giá rẻ

09/11/207

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Đặt bàn thờ treo tường chuẩn phong thủy như thế nào?


Không phải bất kỳ gia đình nào cũng có đầy đủ điều kiện dành riêng một phòng thờ cúng tổ tiên để đặt bàn thờ, không những vậy ở các nhà chung cư có diện tích khá khiêm tốn thì việc giành một không gian lớn cho việc thờ cúng là điều gần như không thể. Chính vì vậy mà có rất nhiều gia đình sử dụngbàn thờ treo tường để tiết kiệm không gian. Nếu bạn cũng có ý định sử dụng loại bàn thờ này, hãy đọc bài viết để tìm hiểu thông tin chi tiết.


 


Bàn thờ giá rẻ


1. Những điều cần chú ý khi đặt bàn thờ treo tường


Bàn thờ là nơi thờ cúng, là nơi chiếm phong thủy lên đến 70% - 80% trong nhà, chính vì vậy mà đây là nơi linh thiêng và trang nghiêm nhất trong nhà. Chính vì vậy ta cần xem xét nhiều yếu tố khi đặt bàn thờ trong nhà, ngay cả với bàn thờ treo tường cũng không ngoại lệ.


Theo như lời của các chuyên gia phong thủy thì nhất vị, nhị hướng. Nếu như đặt tùy tiện có thể dẫn đến gặp sự hung ngoài ý muốn. Bàn thờ cần đặt ở những nơi sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ, đúng hướng đại cát của gia chủ thì càng tốt.


Lưu ý không đặt bàn thờ hướng vào nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ của vợ chồng hay phòng trẻ


 


Bàn thờ giá rẻ


Bàn thờ giá rẻ


Bàn thờ giá rẻ


2. Độ cao đặt bàn thờ treo tường thế nào là lý tưởng?


Đối với các căn nhà chung cư thì độ cao của mặt bàn thờ có thể điều chỉnh dựa theo độ cao của căn chung cư đó một cách linh hoạt và có nhiều trường hợp khác nhau, tuy nhiên đặt bàn thờ treo tường ở độ cao như thế nào là hợp lý, các chuyên gia phong thủy đã hướng dẫn những điều dưới đây.


Chiều cao của bàn thờ là tính từ mặt sàn đến mặt của bàn thờ và tính từ mặt của bàn thờ đến trần nhà, chiều cao này tính theo các cung đẹp trong thước Lỗ Ban là đẹp nhất như: Tài vượng, Phú Quý, Đại Cát, Tiến Bảo, Quý Tử…


 


Bàn thờ giá rẻ


Bàn thờ giá rẻ


Bàn thờ giá rẻ


Độ cao của bàn thờ theo thước Lỗ Ban ít nhất phải cao vượt tầm mắt người (trên 1m50 đối với người Việt Nam) cá biệt có các không gian nhỏ hẹp cần đặt ở vị trí hợp lý thì cao hẳn trên đầu người là một khoảng cách hợp lý (từ 1m60 trở lên).


Theo thước Lỗ Ban thì có các chiều cao đạt lý tưởng về mặt phong thủy như:


Đối với độ cao tầm thấp:




  • 1m72 (Đại Cát)




  • 1m73 (Tài Vượng)




  • 1m76 (Phú Quý)




  • 1m76,5 (Tiến Bảo)




  • Đối với độ cao tầm trung:




  • 1m93 (Tài)




  • 1m93,5 (Tiến Bảo)




  • 1m97,5 (Tài Vượng)




  • Đối với độ cao tầm cao




  • 2m11 (Đại Cát)




  • 2m12 (Tài Vượng)




  • 2m15 (Phú Quý)




  • 2m16 (Tiến Bảo)




  • 2m17 (Tài Lộc)




 


Bàn thờ giá rẻ


Hướng đặtbàn thờ chuẩn phong thủy


Trong cách lắp bàn thờ treo tường mọi người vẫn quan niệm vị trí đặt phải theo phong thủy và theo mệnh của gia chủ.


Ví dụ đối với gia chủ mệnh Đông tứ trạch nên đặt theo hướng Bắc (Khảm), Nam (Ly), Đông Nam (Tốn) và Đông (Chấn). Còn với gia chủ mệnh Tây tứ trạch thì bàn thờ đặt theo hướng Tây Bắc (Càn), Tây Nam (Khôn), Tây (Đoài) hoặc Đông Bắc (Cấn).


Còn trong phong thủy, việc đặt bàn thờ treo tường hay không cũng cần phải “tọa cát hướng cát” tức là nằm ở những vị trí tốt nhất và hướng tốt so với tuổi của chủ nhà.


Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương hướng và vị được coi là một cách bố trí tốt.


Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần lưu ý một số điều về cách lắp bàn thờ treo tường. Không nên đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ quỷ cũng như không đặt ở hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc và ngược lại.


Cơ sở sản xuất và lắp bàn thờ uy tín


Với phương châm làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, hiện nay Nội thất Nam Hải cung cấp nhiều sản phẩm nội thất phòng thờ đẹp và trang trọng.


Các sản phẩm đều được chạm khắc một cách tỉ mỉ và tinh xảo, hoa văn đường nét uyển chuyển. Cùng với đó, chất lượng của nội thất phòng thờ vô cùng hoàn hảo đều được làm từ những loại gỗ tự nhiên nguyên bản không bị pha tạp.


Do đó, khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn yên tâm và là lựa chọn chính xác cho không gian thờ của gia đình. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một không gian thờ hoàn hảo hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0989026138, địa chỉ xưởng sản xuất: 62 Đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, quận 12.


 


Bàn thờ giá rẻ





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng