Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán thiết bị Poly Studio X30 hàng có sẵn giá ưu đãi

26/11/208

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903058877

Thông tin thêm

Bán thiết bị Poly Studio X30 hàng có sẵn giá ưu đãi

Nhu cầu hội họp cuối năm tăng cao, các chủ công ty doanh nghiệp đang gấp rút nâng cao chất lượng các cuộc họp, khẩn trương xử lý công việc tồn đọng. Và để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cũng như thời gian, thì việc sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình là rất cần thiết. Do đó, thiết bị Poly Studio X30 hàng có sẵn tại Nam Long Telecom đang được đặt mua nhiều nhất. Đây có thể gọi là sản phẩm "best seller" trong dịp cuối năm này.

Không ít khách hàng thắc mắc vì sao Poly Studio X30 được lựa chọn nhiều đến thế? Bởi chỉ với một thanh thiết bị, người dùng đã có thể sở hữu cả 3 tính năng cùng lúc: Camera thông mình, loa cùng micro đa hướng. Rất thuận tiện sử dụng để hội họp trong những không gian nhỏ. Giá thành phải chắng, lắp đặt và quản lý dễ dàng cũng là một điểm cộng cho Studio X30.

Bán thiết bị Poly Studio X30 hàng có sẵn giá ưu đãi

Thiết bị Poly Studio X30 có độ phân giải 4K và khả năng zoom kỹ thuật số đến 5 lần mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh một cách sống động nhất. Công nghệ NoiseBlock và Acoustic Fence, giúp giảm bớt hoặc loại bỏ hoàn toàn những tiếng ồn, tiếng vang làm ảnh hưởng đến cuộc họp. Camera thông mình còn có thể chia 2 luồng hình ảnh và tự động tracking theo người nói.

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng chia sẻ không dây qua Airplay, Miracast, App Poly Content. Dễ dàng tương thích với Zoom hay Microsoft Team,... Poly Studio X30 hàng có sẵn tại Nam Long Telecom. Đảm bảo luôn mang đến cho người dùng giá thành ưu đãi nhất để trở thành người đồng hành, hỗ trợ đáng tin cậy trong công việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết của Poly Studio X30 hàng có sẵn, Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường hoặc Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

Tags: Poly Studio X30 hàng có sẵn, Polycom Studio X30, Poly Studio X30, Studio X30, hội nghị truyền hình, Nam Long Telecom

Nguồn: Nam Long Telecom

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng