Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán nokia 8600 luna chính hãng main nguyên zin

18/12/193

Lưu tin

Giá: 2,4 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908572379

Thông tin thêm

Mặt Trước :


Mặt trước Nokia 8600 Luna được trang bị màn hình 2 inch cùng mặt kính chống chói cực tốt khi đi ngoài nắng , chế độ hiển thị của màn hình vô cùng sắc nét giúp việc trải nghiệm của người dùng trở nên dễ dàng hơn.
Máy trang bị thanh trượt màn hình bằng cáp khá chắc chắn đồng thời cũng tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp của nó.


Bàn phím của máy thiết kế theo dạng cổ điển truyền thống cổ hãng Nokia không lẫn vào đâu được,các dãy phím chìm bấm khá êm ái và sướng tay, điều người mê điện thoại cổ hay quan tâm và thích thú ở chú dế này mặt kính chắn dãy phím có thể nhìn thấy được toàn bộ các dãy số khi trượt xuống.

Bán nokia 8600 luna chính hãng main nguyên zin
Bán nokia 8600 luna chính hãng main nguyên zin


Mặt Sau :


Mặt sau của máy được nhà sản xuất trang bị camera 2Mpx được thiết kế tinh xảo đầy tỉ mĩ, đây cũng chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt giữ chiếc Nokia 8600 Luna cổ huyền thoại so với các dòng đt cổ khác. Nắp sau của máy bằng kim loại được phủ lớp sơn màu đen óng để tạo sự đồng nhất giữa mặt trước và mặt sau tạo nên một khối vô cùng độc đáo.
Bán nokia 8600 luna chính hãng main nguyên zinBán nokia 8600 luna chính hãng main nguyên zin


Bên Trong và các cạnh máy của Nokia 8600 Luna :


Bên trong chiếc Nokia 8600 Luna đang được Điện Thoại Cổ Đẹp phân phối là bộ main nguyên zin chính hãng, cùng viên pin BP-5M dung lượng pin 900mAh cho thời lượng pin có thể sử dụng nghe gọi lên đến 2 hoặc 3 ngày tùy vào mức độ người sử dụng.
Góc trên phần sau của máy dùng để lắp sim, Nokia 8600 sử dụng 1 sim thường nguyên bản không cắt nhỏ, thiết kế khai sim khá đảm bảo và dễ dàng tháo lắp sim.
https://www.facebook.com/dienthoaicogiarenhat

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng