Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy pha Cafe Epresso Cappuccino cho Văn Phòng,Khách Sạn chính hãng

08/03/21216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915327782

Thông tin thêm

SAECO
Mobile phone: 0908. 799. 894 Mr. Phát
Email: quangphat.saeco@gmail.com

Nhà phân phối độc quyền SAECO tại Việt Nam. Saeco tự hào là thương hiệu số 1 thế giới về máy pha cà phê Espresso, Cappuccino.
Vì sự tiện dụng, chất lượng cao và đặc biệt là lợi ích cho sức khỏe, máy pha cà phê espresso sẽ là xu hướng tất yếu tại quốc gia xuất khẩu cà phê thứ hai thế giới như Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp và cam kết mức giá bán lẻ tương tự như giá bán lẻ tại các chuỗi Amazon; Alibaba, Yahoo shopping…trên toàn cầu. Quý vị sẽ có cơ hội mua máy pha cà phê số 1 thế giới, 100% sản xuất tại Italy với giá chỉ từ 300 usd đến 10.000 usd.
Các dòng máy pha cà phê Saeco từ cà phê hạt, cà phê bột hoặc cà phê capsule, cà phê pod ... cũng như các thương hiệu cà phê nhập khẩu hàng đầu thế giới - Bristot coffee, Buon caffee chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thưởng thức tuyệt vời cho Quý khách khi bắt đầu một ngày mới, làm thăng hoa ý tưởng kinh doanh, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trước đối tác; đồng thời cũng giúp tạo không khí đầm ấp, thân thiện khi gặp gỡ khách hàng hay sum họp gia đình,…
Ngoài chính sách bảo hành 12 tháng, chúng tôi còn là công ty phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam trung tâm bảo hành bảo trì và đội ngũ nhân viên Saeco luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cao. Một số chương trình ưu đãi được áp dụng thường xuyên:
- Huấn luyện bạn trở thành 1 barista đầy sáng tạo, bạn sẽ ngạc nhiên về những ly latte tạo hình nghệ thuật do chính tay bạn tạo ra cùng máy Saeco
- Kỹ thuật sẽ chăm sóc định kỳ mỗi 2 tháng máy pha cà phê của bạn
-Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ thông tin đính kèm hoặc liên hệ qua số ĐT :0908.799.894 Phát để được tư vấn trực tiếp.

Trân Trọng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng