Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy nghe nhạc Sony Walkman cũ

06/11/1927

Lưu tin

Giá: 700.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bán máy nghe nhạc Sony Walkman cũ


Liên hệ: 0945741719


Địa chỉ: Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh


Mình cần bán máy nghe nhạc sony walkman cũ chất lượng, giá tốt 700.000đ


Dòng máy E505 512mb có kèm theo tai nghe (không gồm cáp, cáp mini usb phổ thông) giá 700k


Loại A607 1gb kèm theo tai nghe (không cáp) giá 900k


Pin đều còn tốt, sử dụng khoảng 36h


Inbox mình để lấy thêm thông tin tình trạng máy cũng như làm  tai nghe


Bao test máy tại quận 7


Thương hiệu dòng máy nghe Sony Walkman


Nhắc tới Walkman, người ta sẽ nghĩ ngay tới tên gọi của một dòng máy nghe nhạc nổi tiếng đến từ hãng Sony, ra đời năm 1979. Hãng Sony đã bán được tới 50 triệu máy Walkman trong vòng 10 năm, biến tên gọi Walkman trở thành biểu tượng nhạc di động trong suốt thời kỳ ấy.


Phiên bản thử nghiệm đầu tiên của dòng máy Walkman này đã được kỹ sư Kihara Nobutoshi chế tạo cho đồng chủ tịch hãng Sony Morita Akio. Chủ tịch Morita muốn có thể thoải mái nghe nhạc trong các chuyến bay công tác xa một cách thường xuyên. 


Dòng Walkman lần đầu tiên được ra mắt công chúng ở Nhật Bản vào năm 1979 và sang năm sau nó thì xuất hiện ở các nước khác với tên gọi Soundabout ở Hoa Kỳ, Freestyle ở Thụy Điển, Stowaway ở Anh. Sản phẩm máy nghe nhạc này đã thu hút được nhiều người tiêu dùng bất chấp những rào cản trong sự khác biệt về ngôn ngữ. 


Những tên gọi như "Walkman", "Pressman", "Watchman", "Scoopman", "Discman" và "Talkman" đều là thương hiệu của hãng Sony trong các loại máy nghe nhạc cầm tay. Cái tên Walkman được hãng đặt ra dựa theo tên một sản phẩm cùng loại trước đó là loại máy ghi âm dùng băng cassette Pressman. 


Phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Walkman thực tế là được chế tạo bằng cách: Thay thế bộ phận thu âm và phát âm của Pressman với một thiết bị để khuếch đại âm thanh nổi. Thương hiệu "Walkman" tiếp tục được Sony sử dụng cho các loại máy thu phát âm cầm tay mà họ chế tạo sau này, nhất là sau khi dòng máy "Discman" (dùng cho đĩa CD) đã bị loại bỏ vào cuối thập niên 1990.


Tháng 3 năm 2007, Sony mở rộng thành phần của dòng máy nghe nhạc Walkman khi cho ra đời một sản phẩm Walkman số hóa hoàn toàn là A800, chữ A là viết tắt của khẩu hiệu "All in one, Advanced, and 'Attractive"


Bạn nào đang tìm mua máy nghe nhạc Sony Walkman cũ thì liên hệ mình số 0945741719






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng