Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán hộp cơm nhựa dùng một lần 4 ngăn tiện lợi, giá rẻ

21/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937087885

Thông tin thêm

Hiện nay do cuộc sống ngày một năng động hiện đại, đòi hỏi con người phải luôn chạy đua với thời gian. Vì thế nhu cầu sử dụng cơm trưa văn phòng ngày một gia tăng. Hộp cơm nhựa dùng một lần với thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, phù hợp cho bữa cơm trưa văn phòng của bạn, hộp cơm nhựa dùng một lần được thiết kế chia ngăn tiện ích, dễ sử dụng, an toàn, mang đến cảm giác gọn gàng, sạch sẽ, giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn.







Hộp cơm nhựa dùng một lần được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, có khả năng chịu được nhiệt độ nên đến 120 độc C, ngoài ra hộp cơm nhựa còn dùng hâm nóng thực phẩm được trong lò vi sóng. Hộp cơm nhựa dùng 1 lần được thiết kế vô cùng tiện lợi cho việc ship cơm online, thiết kế nắp gài giúp việc chứa đựng và bảo quản thực phẩm đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng.







Ngày nay, nhu cầu sử dụng hộp cơm nhựa dùng một lần tại các quán cơm, nhà hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm ngày càng gia tăng. Vì vậy , chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá thành sản phẩm luôn ở mức độ canh tranh nhất để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đúng mục đích, đúng nhu cầu sử dụng.







Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp cơm nhựa dùng một lần:


Màu sắc: đế đen – nắp trong


Chất liệu: đế pp – nắp pet


Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm


Đóng gói: 300 cái/ thùng


CÔNG TY TNHH RVC


Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức


Tel: 028 37263146


Di động: 0975 663 984


Web: http://rvc.com.vn/ - http://rvcplastic.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng