Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán gối cao su thiên nhiên giá rẻ nhất tại TP.HCM

30/05/1810

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917311001

Thông tin thêm

Gối cao su thiên nhiên là một trong những loại gối chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nguyên liệu cấu tạo từ 100% cao su non nguyên chất, không pha lẫn tạp chất.





Là sản phẩm với thiết kế mới chăm sóc cho giấc ngủ ngon và sức khỏe vàng. Tạo ra giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình, tạo điểm tựa vững chắc mỗi đêm giấc ngủ ngon cho toàn bộ quý khách hàng.







Nếu quý khách hàng ưa thích sự thoáng mát nhất khi ngủ thì nên chọn những sản phẩm cao su thiên nhiên làm bạn đồng hành, gối cao su dợn sóng Evera thông thoáng được thiết kế khéo léo với hàng triệu với lỗ thông hơi tròn thông thoáng ở cả hai bề mặt. Có 2 kiểu gối thiết kế: gối cao su oval  theo kiểu truyền thống, gối cao su dợn sóng cao cấp. 







Gối cao su dợn sóng với điểm khác biệt so với thiết kế thông thường có 2 độ cao ở trên bề mặt khác nhau, dễ dàng chỉnh độ cao vùng cổ và vai gáy bằng cách xoay hướng dọn sóng của gối cao su, tạo sự khác biệt với kiểu dáng truyền thống.


Bước đột phá táo bạo trong thiết kế của các gia công kĩ thuật viên Evera, Chọn gối phù hợp không chỉ giúp bạn có giấc ngủ thật sâu mà còn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe lâu dài cho quý khách hàng.


Sau một thời gian sử dụng, gối cao su non không có mùi hôi , bụi bẩn, nấm mốc, không gây dị ứng do không có bông, khi bé nằm vào gối các luồng khí sẽ lưu chuyển đều đặn, vỏ gối có thể tháo rời ra giặt sạch, ruột gối chỉ cần dùng máy sấy thổi mạnh là được.


 




Thời gian sử dụng của cao su thiên nhiên từ 5 -7 năm, quý khách hàng không phải tốn kém chi phí thay gối thường xuyên khi sử dụng nguyên liệu khác, đặc biệt, sản phẩm gối cao su thiên nhiên an toàn tối đa do không có bụi bẩn và tạp chất gây hại cho sức khỏe. Có độ đàn hồi hoàn hảo nhờ chất liệu cao su cao cấp.


Đặc trưng của gối cao su thiên nhiên là mặt gối được thiết kế lượn sóng, ôm sát từ gáy, cổ, đầu, giúp định hình tư thế gối đầu một cách tự nhiên nhất khi ngủ, giúp cột sống cổ luôn thẳng.


Cùng với độ mềm tối ưu luôn tạo cảm giác êm ái và dễ chịu chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú, mang tới giấc ngủ ngon cho bạn.


Sản phẩm gối khi bán ra thị trường luôn được bọc một lớp áo lưới thoáng mát giúp bảo vệ gối, tránh bị cào rách mặt gố và taọ độ thông thoáng tối đa cho toàn bộ sản phẩm.


=> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây


Đặc biệt, chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn:
Gối giảm sốc 30% 
Giá gốc: 760k 
Giảm còn: 560k
Kích thước: 40cm X 60cm 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế EVERA
183 - Đặng Văn Bi- Trường Thọ - Thủ Đức
Hotline: 1800 6640/ 0917 311 001
Website: https://evera.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng