Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

01/06/21529

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

Bàn ghế phòng khách đóng vai trò chủ đạo cho nội thất phòng khách. Ngoài mục đích giúp tiếp đón các vị khách của gia chủ, bàn ghế phòng khách còn tô điểm và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho phòng khách của bạn. 


 


Sofa gỗ sồi với chất liệu gỗ sồi nga tự nhiên đã qua xử lý công nghiệp, chống mối mọt, cong vênh, bảo hành 4 năm. 


 



























Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và đóng bàn ghế phòng khách theo yêu cầu, công ty TNHH Nội Thất Kim Anh sài gòn cam kết về chất lượng sản phẩm đối với quý khách khi đặt hàng với chúng tôi


 




 



















 


Để tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho một bộ bàn ghế phòng khách hiện đại ngày nay thật không thể phủ nhận được giá trị của hệ thống nệm ngồi và gối ôm đem lại. Nội thất Kim Anh luôn dẫn đầu xu hướng, khám phá và tìm tòi những vật liệu kết hợp tốt nhất. 


 



























Xường NỘI THẤT KIM ANH sản xuất và giao hàng trên toàn quốc : An Giang,Bạc Liêu,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước,Bình Thuận,BR.Vũng Tàu,Cà Mau,Cần Thơ,Đà Nẵng,Đắk Lắk,Đắk Nông,Đồng Nai,Đồng Tháp,Hà Nội,hải Phòng,Kiên Giang,Kon Tum,Long An,Quảng Tiền Giang,TP. HCM,Trà Vinh.


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, BìnhThạnh, Gò Vấp.Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân,Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,...



























Quý khách có nhu cầu xin vui lòng hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất qua sđt: 0948558662


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng