Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ghế cafe sang trọng.

26/01/2121

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985972682

Thông tin thêm

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây được sản xuất bằng chất liệu mây nhựa sản xuất tại Việt Nam, với kết cấu chất liệu khung sườn đa dạng như: sắt kẽm, nhôm, inox đã được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Độ bền của bàn ghế cafe cao, có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt như mưa nắng.
Sản phẩm bàn ghế cafe mây nhựa được đan bởi những người thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đan sợi mây. Những người thợ với đôi tay tài hoa sẽ cho ra đời những sản phẩm từ sợi mây nhựa đáp ứng cả yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


Một không gian ngoài trời đẹp không thể thiếu những bộ bàn ghế sân vườn. Cũng như quán cafe sân vườn không thể thiếu những bộ bàn ghế sân vườn đẹp và bền. Vì thế, không để khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế sân vườn, chúng tôi giới thiệu đến các bạn bộ bàn ghế sân vườn nhựa giả mây này nhé. Với tone màu nhẹ nhàng lịch sự, chất liệu giả mây chắc chắn an toàn, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian.

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế ấn tượng, bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời còn được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:



+ Sản phẩm ghế với đặc điểm ngoài êm, thoải mái, tiện dụng, sang trọng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người ngồi ở mọi lúc mọi nơi.



+ Bàn, ghế khung sắt được sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ cao tránh ôxy hóa trong mọi điều kiện.



+ Độ bền cao nên sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời mà không sợ ôxy hóa hay hư hỏng, mục nát.



+ Nhựa giả mây cao cấp đẹp, bền. Bên cạnh đó có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với mọi không gian ngoại thất sân vườn.



Hotline: 0918.611.747  để được hướng dẫn chi tiết về thông tin sản phẩm nhanh nhất.


Hoặc bạn tham khảo thêm mẫu tại trang web: 


https://hongminhphat.com/san-pham/bo-ban-ghe-cafe-smp736-396.html




Bàn ghế cafe









 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng