Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ghế ăn ngoài trời, sân thượng, ban công,...

22/01/2117

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985972682

Thông tin thêm

Phòng bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa yêu thương. Trong phòng bếp, bàn ăn chính là nơi mọi thành viên trong gia đình được ngồi lại cùng nhau để thưởng thức những món ăn ngon, kể cho nhau nghe những câu chuyện sau chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Để có một chiếc bàn ăn phù hợp với không gian và mang lại sự thoải mái cho mọi người. Bạn cùng mình tham khảo bộ bàn ghế nhựa giả mây này nhé.


Bàn ghế phải phù hợp với diện tích phòng ăn


Cũng giống như sofa hay giường tủ, đầu tiên bạn cần phải xem xét diện tích căn phòng trước khi quyết định kích thước bàn ghế phòng ăn để đảm bảo sự hài hòa, cân đối của các nội thất trong nhà. Bàn ghế ăn là đồ dùng trọng tâm trong phòng ăn, phải phù hợp với diện tích khu vực ăn.


 


Tuỳ vào diện tích mà chọn bàn ghế ăn to hay nhỏ. Với biệt thự, nhà lớn có diện tích rộng có thể thoải mái lựa chọn bàn ăn lớn, vừa đủ cho các thành viên trong gia đình. Với những căn hộ chung cư nhỏ, việc lựa chọn bàn ăn sẽ khó hơn một chút, hãy lưu ý để bàn và số lượng ghế không gây chật chội trong phòng ăn.







Chất liệu giả mây được ưu tiên hàng đầu


Bàn ghế ăn hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu: nhựa giả mây, sắt, gỗ,…trong đó, bàn ghế ăn bằng nhựa giả mây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vì tính thân thiện, an toàn và bền lâu. Bạn có thể lựa chọn bàn được phủ một lớp kính để sử dụng được lâu hơn, vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn.







Chọn thiết kế, màu sắc thích hợp


Bàn ăn có thể có dạng hình vuông, hình chữ nhật hoặc có thể là hình tròn. Chiều dài và chiều rộng của bàn nên được chú ý để phù hợp với diện tích phòng. Ghế ăn nên chọn loại đơn giản, nhỏ gọn và thiết kế cân đối khi ngồi. Đối với gia đình có trẻ nhỏ nên chọn bàn có bo cạnh sẽ an toàn hơn, ghế không quá cao để bé được thoải mái.


 


Về màu sắc, bạn có thể chọn những gam màu sáng hay trầm ấm,…để nổi bật hơn không gian hiện đại của ngôi nhà.







 







Với những lưu ý đã chia sẻ ở trên, chắc chắn quý vị sẽ chọn được bộ bàn ghế phòng ăn phù hợp, công năng và có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của mình.


 


Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ăn mà bạn đọc quan tâm có thể lựa chọn cho căn nhà của mình. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé!


 


  Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ:



Công ty TNHH SX TM XNK Song Minh Phát


Đ/c: 342/24A Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM


ĐT: 08 62676966


Website: https://hongminhphat.com/san-ph…/ban-ghe-an-smp7601-715.html


Mail: noithathongminhphat@gmail.com


songminhphat452@gmail.com



Hotline :


0918.611.747 Mr Hiếu - 0985 972 682 Ms Phương


Bảo hành 2 năm. 
Giao hàng, Lắp đặt miễn phí trong Tp.HCM
Tình trạng: Hàng đặt.
Thời Gian sx từ 10-25 ngày



 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng