Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn đừng lo về mụn khi đã có serum trị mụn Nancy care

20/09/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

MỤN Ư? ĐÙNG LO KHI ĐÃ CÓ NANCY CARE BÊN BẠN.


Tác động từ môi trường bên ngoài: ô nhiễm, khói bụi, lạm dụng mỹ phẩm,... cũng là tác nhân gây nên mụn, bởi những chất cặn bã bên ngoài môi trường thường mang theo vi khuẩn, khi bám vào da mặt sẽ đi nhanh vào nang lông, tạo thành ổ viêm nhiễm, kết hợp với nhân mụn đã có sẵn có thể sẽ khiến tình trạng mụn bùng phát càng nặng nề hơn.


Nếu làn da nhiễm mụn khiến bạn băn khoăn, lo lắng, mất tự tin khi giao tiếp? Hãy yên tâm vì đã có serum trị mụn NANCY CARE, loại “thần dược” siêu hiệu quả dành cho da có mụn. Serum trị mụn NANCY CARE chuyên trị các loại mụn cứng đầu như trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng. NANCY CARE đặc biệt phù hợp với mọi loại da,an toàn cho da kháng viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.


Serum trị mụn NANCY CARE có kết cấu lỏng nhẹ nhất và cấu tạo tương đương với lớp dầu trên mặt có khả năng thẩm thấu tốt tạo lớp màng bên ngoài và dưỡng ẩm sâu lớp bên trong, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn, làm sạch sâu, giải phóng các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Hơn thế nữa, NANCY CARE còn chứa hàm lượng vitamin E tự nhiên khá cao giúp đẩy lùi lão hóa da, giảm nếp nhăn, mag lại làn da mềm mịn, tươi trẻ.


Về độ làm sạch sâu thì em này đã hoàn thành tốt công việc của mình, đó là lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trên da làm thông thoáng lỗ chân lông. Khi thoa lên mặt, bạn có thể cảm thấy da được thoáng và nhẹ hơn rất nhiều.


Đặc biệt, lúc sờ vào ”thánh thần ơi” nó mềm mịn lắm luôn, da còn sáng ra trông thấy rõ, dễ dàng đánh bay mụn, giúp se khít lỗ chân lông, cung độ ẩm mang lại độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.


Serum trị mụn NANCY CARE được sản xuất bởi thương hiệu NANCY NATURE. Serum trị mụn NANCY CARE là dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng của NANCY NATURE, được rất nhiều người đã và đang sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Việt Nam.


Các thành phần chính có trong Serum trị mụn NANCY CARE:


Lộc đề: là một chất chống Oxy hóa mạnh mẽ, nâng cao hệ miễn dịch, làm giảm viêm, giảm đau hiệu quả, có khả năng giảm đau tự nhiên, chống viêm khớp, sát khuẩn và làm săn da.


Lô hội: dưỡng ẩm mạnh mẽ, thúc đẩy tổng hợp collagen & elastin, bảo vệ chống lại tổn thương do tia cực tím, hạn chế biểu hiện mẫn cảm, chống viêm, chữa lành vết thương, giúp da đầy đặn, săn chắc và đàn hồi.


Quaternium-73: trị mụn, ngăn ngừa sẹo, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tế bào da, chống lão hoá hiệu quả, hiệu quả làm trắng da.


Và còn kết hợp cùng một số loại thảo mộc khác: cây cẩm quỳ, bạc hà âu, hoa anh thảo, hoa hồng cánh choàng, mã đề tím, tía tô đất, cúc vạn diệp…


Với những loại dược phẩm thành kỳ khi kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm:



  • Serum trị mụn NANCY CARE chuyên trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm,… và đặc biệt biệt là trị được cả mụn trứng cá trưởng thành. Khi bôi lên nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sẽ làm cho phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp…

  • Serum trị mụn NANCY CARE không bị kích ứng, lột da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. vì vậy thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

  • Serum trị mụn NANCY CARE cân bằng với đọ PH của da, rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp cho cả những ngày nắng nóng hay ẩm ướt.



  • Serum trị mụn NANCY CARE có những thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu,ngay sử dụng lập tức thấm hút vào da, có thể sử dụng trước khi trang điểm mà không làm trôi phấn.


Serum trị mụn NANCY CARE đặc biệt hiểu quả vượt trội trong chống nhiễm khuẩn và chống viêm.


Cách sử dụng Serum trị mụn NANCY CARE:


Lấy một lượng NANCY CARE vừa đủ bôi trực tiếp lên toàn bộ phần da mặt sau khi lau sạch mặt, tiếp tục thoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay sao cho kem thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị mụn.


Tích cực bôi trong 2-3 ngày liên tiếp, mụn sẽ không có cách nào cư ngụ trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn nữa:


Ban ngày: serum trị mụn NANCY CARE có 1 tính năng rất đặc biệt, đó là NANCY tạo thành lá chắn ngăn ngừa các tác nhân gây mụn thâm nhập vào da, bạn có thể bôi đi bôi lại nhiều lần, rất thuận tiện.


Ban đêm: bôi serum trị mụn NANCY CARE trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, sưng tấy giảm đi rất nhiều


Giữ vệ sinh cho da sạch sẽ bằng các dòng sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên của NANCY NATURE, khi dùng đúng cách, sản phẩm sẽ giúp da bạn loại bỏ được các chất cặn bã, chất nhờn trên nang lông; giúp đánh bay nhân mụn, giảm viêm nhiễm và nhanh chóng làm dịu, chữa lành vùng da mụn; đồng thời ngăn mụn mới hình thành.


Kiên trì cùng serum trị mụn NANCY CARE để lấy lại làn da khỏe mạnh bạn nhé.


GIÁ BÁN CỦA SẢN PHẨM: 249,000VNĐ


ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG, BẠN LIÊN HỆ:


ĐỊA CHỈ CÔNG TY: 132E CÁCH MẠNG THÁNG 8, P10, Q3


TRANG WEB: WWW.NANCYNATURE.VN


SĐT: 0944187755 & 0869339574


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng