Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán đàn piano điện giá 3 triệu Piano điện giá bèo

06/11/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bán đàn piano điện giá 3 triệu – Piano điện giá bèo


Liên hệ: 0924372483


Địa chỉ: Phường 7, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh


Giá: 1,5 triệu


Em cần bán đàn piano điện giá 3 triệu, đàn còn oke hết chức năng. Ai quan tâm thì có thể ib cho em, em sẽ ship toàn quốc cho mọi người,.


Ngày nay, Những chiếc đàn piano điện đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người chúng ta?


Đàn piano điện sẽ giúp bạn chơi những giai điệu của cuộc sống, giúp bạn có thể thư giãn, giải trí,  giúp cho các bé học nhạc tốt hơn, …


Việc đi học đàn piano cũng đã và đang trở nên phổ biến trong giới trẻ, các gia đình hiện nay. Tuy nhiên để có thể đầu tư một cây đàn piano điện mới với những tính năng công nghệ mới thì mọi người cũng sẽ phải bỏ ra một khoảng kinh phí không hề nhỏ. Đối với một chiếc đàn piano điện có công nghệ đời mới vừa học tập vừa biểu diễn cũng phải đến tầm trên 20 triệu.


Việc chọn cho mình sử dụng một chiếc đàn piano điện giá 3 triệu sẽ là giải pháp thay thế tối ưu cho các gia đình có kinh tế hơi eo hẹp. Nhưng để tìm được một chiếc đàn piano điện giá dưới 3 triệu mà tốt thì thật sự rất khó khăn, chưa nói đến trường hợp xấu nhất như tiếng của đàn piano giá rẻ lại không phải tiếng của đàn piano, tiếng bị tù, bị nghe lẹt đẹt, tè tè, không thể nghe nổi là âm thanh gì, thậm chí nhiều người từng có kinh nghiệm chơi đàn piano điện nhiều năm cũng không chơi được và tạo ra bản nhạc như ý chứ chưa nói đến người đang mới học và đang bắt đầu làm quen. Nên việc chọn lựa phải thật kỹ càng.


Sẽ rất khó để tìm được một chiếc piano điện giá rẻ và lại đầy đủ chức năng như chiếc piano này của e, anh chị nào có nhu cầu có thể liên lạc trực tiếp để trao đổi, nếu ok e sẽ giao hàng toàn quốc.


Anh chị nào có nhu cầu mua đàn piano điện giá 3 triệu thì liên hệ e ạ, Số điện thoại: 0924372483






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng