Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn đã biết gì về máy photo ricoh 5002 hay chưa

10/09/199

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0525148726

Thông tin thêm

Máy photo ricoh 5002 là máy photocopy bán chạy nhất tại văn phòng của Ricoh năm 2018 và 2019. Trong một môi trường văn phòng hiện đại, nó cung cấp các tính năng và công nghệ vượt quá yêu cầu của bạn và được ưa chuộng bởi các cửa hàng photocopy nhỏ. Làm việc với Ricoh để đánh giá chi tiết dòng sản phẩm và tìm hiểu lý do tại sao nó lại phổ biến đến vậy.


 


1. Kiểu dáng và bảng điều khiển tiện dụng của máy photo ricoh 5002


Bạn đã biết gì về máy photo ricoh 5002 hay chưa


Về thiết kế, Ricoh có thiết kế hiện đại và thanh lịch. Nó có vỏ nhựa cứng cao cấp (mica) và màu sắc đặc trưng của nó là màu trắng. Vỏ màu bền và có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần tô màu. Trường hợp này cũng rất mạnh và không có thiệt hại dưới ảnh hưởng bình thường.


Máy ảnh MP MP 5002 cũng được trang bị bảng điều khiển tiện lợi. Màn hình cảm ứng lớn cho phép xoay tối đa 90 độ, dễ dàng xem đa hướng chống lóa và dễ dàng xếp chồng khi cần. Bảng điều khiển có các phím chức năng để giúp bạn nhanh chóng truy cập các chức năng được sử dụng thường xuyên. Máy ảnh MP MP 5002 có bảng điều khiển dễ sử dụng. In, sao chép, quét và các phím chức năng khác được sắp xếp riêng. Chức năng nhỏ của từng chức năng có thể được hiển thị chỉ bằng cách ấn nút. Ngoài ra còn có nhiều phím tắt, chẳng hạn như: xóa màn hình hiện tại (đặt lại), tạm thời hủy bản in (ngắt), in thử nghiệm (bản sao mẫu) ...


 


2.Tính năng đa sử dụng của máy photo ricoh 5002


Bạn đã biết gì về máy photo ricoh 5002 hay chưa


Ricoh MP 5002 là dòng máy photocopy đa năng (đen trắng, đen trắng và quét màu) với nhiều tính năng mạnh mẽ để xử lý các công việc in ấn văn phòng. Sao chép và in đen trắng, quét màu tốc độ cao 50 trang mỗi phút. Khả năng kết nối với mạng WiFi và LAN cho phép in từ mạng máy tính để in từ điện thoại di động. Cũng có thể được quét và gửi trực tiếp qua email


Ngoài kết nối LAN và WiFi, Ricoh MP 5002 còn có đầu đọc thẻ USB và thẻ SD tiện lợi. Giúp in hoặc lưu hình ảnh được quét trực tiếp trên bộ nhớ ngoài mà không cần máy tính hoặc điện thoại di động.


Nó có 2 khay / khay tiêu chuẩn 550 tờ và có thể mở rộng lên hơn 2. Nếu bạn không mua nhiều hơn, vẫn có thể sử dụng 1100 tờ giấy cơ bản, khổ giấy A3, A4, A5. Hộp mực lớn và dễ dàng để thay thế. Hộp mực này (có hỗ trợ mực) có thể được thay thế đơn giản bằng cách mở cửa ở bên cạnh của máy. Trọng lượng giấy tối đa được hỗ trợ là 216 g / m2 và có thể được in trên giấy lớn mà không cần dịch vụ bên ngoài.


Ngoài ra, các hoạt động như nạp giấy và tải bản gốc được thực hiện tự động. Chỉ cần đặt bản gốc lên khay và nạp toàn bộ tờ giấy, máy sẽ tự động kéo giấy và in xong cho bạn.





Nguồn tham khảo: (https://huynhgiatrading.com/san-pham/may-photocopy-ricoh-aficio-mp-5002-11.html)





CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA


Địa chỉ: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một


Điện thoại: 1900 2283


Email: info@huynhgiatrading.com


Website: huynhgiatrading.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng