Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn có biết quy trình ép kính cho iPhone X ra sao

17/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962939942

Thông tin thêm

iPhone X được trang bị màn hình tai thỏ với công nghệ mới. Chính vì thế nhiều người không biết quy trình ép kính của nó có giống với các mẫu điện thoại trước hay không? Bài viết hôm nay, Phukienre sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc trên.


 


Bạn có biết quy trình ép kính cho iPhone X ra sao


Quy trình 6 bước ép kính iPhone X

Trên thực tế, quy trình ép kính iPhone X cũng thực hiện tương tự như việc ép kính trên các dòng iPhone khác. 


Theo đó, kỹ thuật viên sẽ phải thực hiện 6 bước sau để trả lại cho iPhone X vẻ ngoài hoàn hảo như chưa từng bị nứt vỡ mặt kính.


Bước 1: Tháo máy

Đầu tiên kỹ thuật viên cần phải tháo 2 con ốc ở cạnh đáy iPhone X và tháo rời các bộ phận trên màn hình rồi xếp chúng ngay ngắn theo thứ tự.


Bước 2: Phá ron

Phá ron là bước đặc thù khi cần ép kính iPhone X nói riêng và iPhone nói chung.  Vì chỉ khi phá bỏ lớp ron này thì chúng ta mới có thể tách được mặt kính bể ra khỏi màn hình. 


Việc phá ron iPhone X sẽ được thực hiện bằng các dụng cụ đặc thù như mũi hàn, bàn nhiệt,…


Bước 3: Tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình

Bộ màn hình của iPhone X được cấu tạo từ 2 bộ phận là màn hình tích hợp cảm ứng và lớp kính cường lực bảo vệ phía ngoài.


Do vậy mà khi mặt kính bị vỡ nhưng màn hình hiển thị và cảm ứng vẫn bình thường thì các bạn chỉ cần ép kính iPhone X mới là đã tiếp tục sử dụng được máy bình thường.


Tuy nhiên, muốn ép kính, chúng ta phải tách được lớp kính vỡ ra khỏi màn hình. Công đoạn này đòi hỏi kỹ thuật viên phải thao tác thật cẩn thận, tỉ mỉ. Vì chỉ cần một chút sểnh tay là có thể gây hư hỏng cả màn hình phía dưới.


Bước 4: Vệ sinh lớp keo cũ và rải keo mới

Giữa màn hình và mặt kính sẽ được liên kết bằng 1 lớp keo chuyên dụng. Kỹ thuật viên cần phải loại bỏ hết lớp keo cũ này và rải lớp keo mới để chuẩn bị cho việc ép kính.


Bước 5: Ép kính iPhone X

Sau khi rải keo, kỹ thuật viên sẽ ép lớp kính cường lực mới vào màn hình. Công đoạn này được thực hiện bằng máy ép chân không hiện đại, đảm bảo tính chính xác cao.


Bước 6: Lắp ráp màn hình vào máy

Cuối cùng kỹ thuật viên sẽ ráp lại máy theo như thứ tự mở ban đầu và hoàn tất quá trình ép kính iPhone X.


Có thể thấy rằng, ép kính iPhone X là cả 1 quá trình phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao. Vậy nên các bạn có nhu cầu thực hiện phải chọn lựa những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần mua mặt kính iPhone X chất lượng hãy liên hệ ngay Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp linh kiện, ốp lưng sỉ giá tốt chất lượng cao. Truy cập: http://phukienre.com.vn/noi-cung-cap-op-lung-dien-thoai-gia-si-tot-nhat-tai-tp-hcm/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng