Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán cây chanh ngón tay

23/11/206

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bán Cây Chanh Ngón Tay.


Khoảng cách trồng 3x3m, cho trái quanh năm, Chanh ngón tay - Finger lime : là một loài thực vật có hoa thuộc họ cam chanh, có nguồn gốc tại Úc. Chanh ngón tay là cây giống nhập khẩu mới được đưa về Việt Nam trong những năm gần đây. Cây chanh ngón tay có thân thẳng, nhiều gai, có thể đạt chiều cao tới 10m trong tự nhiên. Quả chanh ngón tay có hình dáng lạ, màu sắc rất bắt mắt, quả chanh thường nhỏ, mọc thành hình trụ dài khoảng 10cm, có hình dáng giống như một trái dưa leo cỡ nhỏ.


Quả chanh ngón tay có vỏ mỏng, mọng nước, nếu cắt đôi nước chanh sẽ trào ra như dung nham núi lửa vậy. Đây có thể xem là loài chanh đặc biệt bậc nhất trong họ cam chanh, khi không những có hình dáng khác biệt, mà cả những múi chanh bên trong nhìn cũng rất lạ so với các giống chanh của Việt Nam.


 


Đăng Long Garden chuyên bán sỉ và lẻ các loại:


-          Cây phong thủy;  cây để bàn, cây văn phòng, cây cảnh các loại: cây bàng sing, cây bach mã hoàng tử, cây kim tiền, cây kim ngân, cây tài lộc, cây phú quy, cây đại phú gia,….


-          Giống cây ăn trái; giống cây, hoa  ngoai nhập: cây nho than gỗ, cây cherry brazil, cây chanh ngón tay, cây hồng xiêm, cây nho pháp, cây kiwi, cây sung mỹ, cây mâm xôi, cây xoài tím, cây chuối đơ, cây chà là, cây táo đỏ, …


-          Hạt giống; hạt giống hoa các loại, hạt giống cây ăn trái: như cà chua than gỗ, dưa chuột mèo, măng tây,….


-          Các loại chậu trồng cây, chậu sứ, chậu nhựa, chậu trồng rau và phụ kiện làm vườn


Giao hàng toàn quốc.


        Liên hệ:  Đăng Long Garden


60/15A Xuân Thơi Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM


        Đt/Zalo: 0902526234


       Web: danglonggarden.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng