Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Máy lạnh Máy điều hòa Multi LG giá gốc và thi công ống đồng rẻ nhất

23/05/224

Lưu tin

Giá: 30,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914174679

Thông tin thêm

Ngày nay, việc sử dụng Máy lạnh – Máy điều hòa Multi đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất ở những không gian không có chỗ đặt dàn nóng nhiều như các chung cư ………. Vì vậy tận dụng việc lắp Máy lạnh Multi như là 1 phương pháp tối ưu vừa k tốn không gian vừa sử dụng máy lạnh thoải mái đó cũng chính là lợi thế của dòng máy lạnh Multi LG mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây, Nếu so sánh máy lạnh Multi LG với các hãng khác thì dòng này có 1 lợi thế là giá thành của dàn nóng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm như Multi DaikinMulti Heavy.


 

⇒ Tính năng:

 

× Tự động làm sạch: Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng tự động làm sạch của máy lạnh LG sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.

× Khử mùi với tấm lọc 3 lớp: Tấm lọc 3 lớp bao gồm 3 lớp lọc hữu cơ ghép lại với nhau có thể loại bỏ các mùi khó chịu hay các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.

× Dàn tản nhiệt: Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

× Không khí thêm trong lành hơn với máy lạnh LG, công nghệ ion tiên tiến giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại suốt đêm nhờ tăng cường 15% độ ẩm cho da. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp tạo ra môi trường sống an toàn và khỏe mạnh cho gia đình bạn.

× Bộ lọc khí máy hút ẩm được đặt phía sau máy hút và cần được kiểm tra và làm vệ sinh sau 30 ngày sử dụng. Bạn phải rửa bộ lọc bằng nước ấm, sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và làm khô bằng không khí trước khi tiến hành công tác lắp đặt lại.

 



Bán Máy lạnh   Máy điều hòa Multi LG giá gốc và thi công ống đồng rẻ nhất


♦ Xem các tin liên quan:

 









Với việc kết hợp 1 - 5 dàn lạnh tối đa cho 5 phòng độc lập, mỗi phòng đều có thể tự MỞ - TẮT máy và điều chỉnh nhiệt độ tùy ý mang đến sự tiện nghi và thoái mái. Kèm theo đó với việc không đòi hỏi quá nhiều không gian cho việc đặt dàn nóng nhằm sử dụng không gian ban công cho nhiều tiện ích khác

 

Bán Máy lạnh   Máy điều hòa Multi LG giá gốc và thi công ống đồng rẻ nhất

 


➡ Liên hệ mua hàng: 0914 174 679– 028 6659 9278 để có giá tốt nhất – cần tư vấn kỹ thuật liên hệ HOTLINE: 0919 560 091
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng