Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu

10/01/205

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988242424

Thông tin thêm

Nhờ vào mức giá khá “dễ chịu” cùng sự đa dạng về màu sắc, iPhone 11 đã thu hút đông đảo tín đồ iPhone chọn mua thay vì các sản phẩm ra mắt cùng thời điểm khác.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Giá cả phải chăng


iPhone 11 được Apple trình bán với giá ban đầu là 699 USD, trong khi 11 Pro và Pro Max lần lượt là 999 USD và 1.099 USD. Đồng nghĩa khách hàng có thể tiết kiệm ít nhất 300 USD nếu lựa chọn bản tiêu chuẩn và chúng đều sở hữu dung lượng 64GB. Cho đến thời điểm hiện tại, iPhone 11 giá tại 24hStore chỉ còn từ 16 triệu đồng.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Đa dạng về màu sắc


iPhone 11 được Apple ưu hơn so với các người anh em ra mắt cùng thời điểm khi có tới sáu màu được ra mắt, gồm: tím, vàng, xanh lá cây, đen, trắng và đỏ. Trong khi đó, iPhone 11 Pro chỉ có bốn màu: xám, bạc, vàng và xanh (Midnight Green).


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Kích thước màn hình


Với kích thước không lớn như Pro max (6,5 inch) hay nhỏ như iPhone 11 Pro (5,8 inch), màn hình 6,1 inch của iPhone 11 được review thích hợp cho số đông người dùng với kích cỡ trung bình.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Màn hình hiển thị đẹp


Vì là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên iPhone 11 không được tích hợp màn hình OLED như 2 sản phẩm còn lại, tuy nhiên, màn hình LCD Liquid Retina của iPhone 11 vẫn có khả năng hiển thị tốt với các màu đen sâu, màu sắc chính xác, độ tương phản sâu. Ngoài ra, màn LCD cũng tiết kiệm năng lượng hơn.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Máy ảnh kép


Bộ ba táo khuyết mới đều trang bị camera sau với các ống kính góc lớn và siêu rộng với khả năng hiển thị 12 megapixel, riêng bản Pro và Pro Max tích hợp thêm một ống tele với khả năng hiển thị tương tự. Một số chuyên gia cho rằng, chỉ cần máy ảnh kép với góc chụp chuẩn và siêu rộng là đủ yêu cầu cho hầu hết khách hàng. Trong khi, một ống kính tele với khả năng thu phóng cũng rất cần thiết nếu bạn thường xuyên làm việc với camera trên điện thoại và điều này không thực sự cần thiết với nhiều người dùng.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Thiết kế mặt trước tương tự Pro và Pro Max


Ngoài kích thước máy, mặt trước cả ba iPhone mới khá tương tự nhau về hình dáng, màn hình tràn viền, camera phía trước 12 megapixel hay cảm biến TrueDepth hỗ trợ mở khóa khuôn mặt 3D qua Face ID.


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Cấu hình tương đồng


Cả ba táo khuyết 2019 đều được Apple đều sở hữu Vi xử lý A13 Bionic, GPU, RAM 4 GB và nhiều bộ phận phần cứng tương đồng khác, vì vậy sức mạnh và cấu hình của iPhone 11 sẽ không chênh lệch nhiều đối với hai mẫu Pro.


Bên cạnh đó, các thông số khác của 3 dòng sản phẩm cũng tương tự nhau như chống nước IP68, âm thanh Dolby Atmos, CPU U1 mới để chuyển tập tin AirDrop trực tiếp...


Apple iPhone 11 và những lý do nên sở hữu


Dung lượng pin


iPhone XR được giới thiệu vào năm ngoái là điện thoại thông minh có thời lượng pin tốt nhất của Apple với thời gian sử dụng liên tục từ 15,5-16,5 giờ. Kết quả của nhiều cuộc so sánh cho biết iPhone 11 có thời lượng dài hơn một giờ, khoảng 16,5-17,5 giờ so với thế hệ tiền nhiệm.


Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Hiện tại iPhone 11 được phân phối tại tất cả các cửa hàng của hệ thống với giá chỉ từ 16 triệu đồng. Liên hệ với bộ phận CSKH miễn phí thông qua Hotline: 1900.0351 để nhận báo giá và tư vấn chi tiết cho từng phiên bản.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng