Đóng

Bấm vào đây để quay lại

All new outlander lắp ráp với nhiều ưu đãi trong tháng 7.2019

07/07/1913

Lưu tin

Giá: 823 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984788496

Thông tin thêm

HOLINE : 0984.788.496


ĐẠI LÝ MITSUBISHI SÀI GÒN


KHUYẾN MÃI LỚN TRONG THÁNG 7.2019!!! 


 


Khi sở hữu Outlander, nhận ngay Bộ phụ kiện cao cấp 5 món (Dòng 2.4 CVT và 2.0 CVT) hoặc bộ ghế da (Cho dòng 2.0 STD)

OUTLANDER 2.0 CVT  (7 chỗ):    808.000.000 VNĐ


OUTLANDER 2.0 CVT Premium (7 chỗ):    909.000.000 VNĐ


OUTLANDER 2.4 CVT Premium (7 chỗ): 1.049.000.000 VNĐ


* Đặt biệt: Xe đã được trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế 2


 







THÔNG TIN CHI TIẾT 


Mẫu Crossover phong cách lắp ráp tại Việt Nam, toàn bộ các linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, sở hữu những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến tối ưu trải nghiệm của người dùng.


NGOẠI THẤT NỔI BẬT VỚI THIẾT KẾ DYNAMIC SHIELD


Outlander được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Dynamic Shield" của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện.









Hệ thống đèn pha công nghệ LED thời thượng với khả năng chiếu sáng tối ưu, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn so với đèn pha xenon và đèn halogen.





Đèn Leb chiếu sáng ban ngày - giúp Outlander luôn nổi bật và an toàn trên mọi hành trình




 


Cụm đèn hậu với công nghệ leb được nối liền bằng đường viền mạ crom sang trọng, tinh tế và tăng khả năng an toàn




 


Nhờ hệ thống cảm biến, bạn không phải bận tâm về việc bật/tắt hệ thống đèn pha hay gạt mưa nữa. Chỉ đơn giản là kích hoạt hệ thống cảm biến và tập trung vào việc cầm lái




NỘI THẤT TỐI ĐA HÓA TIỆN NGHI


Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander còn có cả không gian nội thất sang trọng để phục vụ những chủ nhân sành điệu. 




Phanh tay tự động điều khiển thông minh, được thiết kế được giúp hạn chế việc người lái quên hạ hoặc kéo phanh tay, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dùng xe




Cửa sau đóng mở bằng điện - tính năng đóng/mở bằng điện giúp việc đóng mở cửa sau trở nên đơn giản và dễ dàng bằng các cách khác nhau:


1. Nhấn nút ở bên trái vô lăng,


2.Chạm nhẹ vào nút trên cửa sau,


3. Đóng/mở cửa sau bằng nút điều chiểu trên chìa khóa




Outlander được trang bị hệ thống kiểm soát tất cả các bánh xe (All Wheel Control) giúp kiểm soát các bánh xe độc lập và đảm bảo độ cân bằng xe một cách hoàn hảo trong tất cả các điều kiện vận hành.


Outlander được thiết kế dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong các giải đua Dakar Rally, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe và hệ thống treo độc lập giúp kiểm soát xe tối ưu trong tất cả các hoàn cảnh. Người lái có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành linh hoạt (2.4 CVT):
- 4WD ECO: Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
- 4WD AUTO: Vận hành ở điều kiện thông thường
- 4WD LOCK: Vận hành ở điều kiện địa hình xấu



KHẢ NĂNG AN TOÀN VƯỢT TRỘI


 Mitsubishi Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe và Outlander là minh chứng rõ ràng nhất. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất (5-sao) từ tổ chức EURO NCAP (Châu Âu) và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm và được chọn là 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.




Khung xe RISE mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm nhờ sử dụng vật liệu thép tiên tiến giúp khung xe chắc chắn và cứng vững.


Trong trường hợp xảy ra va chạm, hệ thống 7 túi khí an toàn sẽ bảo vệ tất cả hành khách khỏi chấn thương do va đập mạnh.


 




Hệ thống 7 túi khí bao gồm:


02 túi khí cho hành khách phía trước


02 túi khí bên cho hành ghế trước


02 túi khí rèm và


01 túi khí bảo vệ đầu gối người lái




Hệ thống chống bố cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA (2.0 CVT & 2.4 CVT)


Các hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, BA kết hợp cùng 4 phanh đĩa mang lại khả năng an toàn chủ động vượt trội cho Outlander




Hệ thống cân bằng điện tử (Active Stability Control – ASC) sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt. 


Khi phát hiện bánh xe dẫn động nào bị mất độ bám, hệ thống ASC sẽ kiểm soát lực kéo đồng thời thực hiện phanh ở từng bánh xe phù hợp để ngăn ngừa tình trạng bánh xe quay trơn và mất lực kéo.


 


Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist - HSA) giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao. Hệ thống sẽ tự động áp dụng lực phanh giúp ngăn ngừa tình trạng xe bị trôi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga.




 


Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System) 


 Nhằm hạn chế việc tăng ga ngoài kiểm soát khi bàn đạp ga và phanh được đạp cùng một thời điểm. Hệ thống sẽ tự động ngắt bàn đạp ga, ưu tiên bàn đạp phanh để dừng xe và đảm bảo an toàn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng