Đóng

Bấm vào đây để quay lại

8 triệu nên chọn hiệu năng iPhone 8 hay độ bền iPhone 7 Plus

17/01/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0788242424

Thông tin thêm

Wireless Charging - sạc không dây cùng con chip A11 Bionic đã làm nên tên tuổi của iPhone 8 về hiệu năng hướng đến đối tượng người dùng là game thủ vì thế ta có thể thấy trong các giải đấu game mobile thường sử dụng iPhone 8 bởi hiệu năng ổn định và sạc nhanh. Do chỉ nhắm đến sạc không dây nên Apple Inc đã bỏ qua lớp vỏ nhôm bảo vệ mặt lưng thay bằng mặt kính để dẫn truyền cảm ứng từ tốt hơn cho quá trình sạc không dây.



Nếu người dùng thiên về độ ổn định bền với thời gian và ít phải bảo hành thì đã có iPhone 7 Plus với lớp vỏ nhôm khả năng chống chịu khi va đập rơi sẽ tốt hơn bù lại sẽ không có sạc nhanh và sạc không dây.

Nếu không quá chú trọng đến từng chi tiết thì cơ bản có thể nói dòng 7 Plus và iPhone 8 giống nhau đến 99%. Chỉ khác biệt ở 2 điểm là thiết kế mặt lưng của iPhone 8 đã được làm mới hoàn toàn bằng mặt kính để phục vụ cho inductive charging sạc cảm ứng, cùng sạc nhanh có dây, và trên iPhone 7 Plus thì mặt lưng được làm hoàn toàn bằng nhôm.


 


8 triệu nên chọn hiệu năng iPhone 8 hay độ bền iPhone 7 Plus



Điện thoại iPhone 7 Plus có màn hình Retina 5,5 inch và được trang bị bộ vi xử lý A10 Fusion lõi tứ. Còn siêu phẩm iPhone 8 thì kiêm tốn hơn màn hình chỉ có kích thước là 4,7 inch với bộ nhớ 2GB với siêu phẩm chip A11 chuyên chơi các trò chơi cấu hình khủng và hỗ trợ AR.

Từ những thông tin mà “táo khuyết” cho hay thì A11 Bionic có khả năng tối ưu hóa cực cao cho game hơn chip A10 Fusion trên iPhone 7 Plus với hiệu năng hơn 70%. Ngoài ra nó còn có thể xử lý ổn định những ứng dụng và tựa game thực tế ảo mượt mà.

Do tập trung tất cả cho mục đích chơi game nên mặt sau của iPhone 8 chỉ có 1 camera 12 MP và với iPhone 7 Plus thì lại có tới 2 máy ảnh ở mặt sau có độ phân giải 12 MP. Tuy có phần thua kém so với iPhone 7 về mặt camera tuy nhiên bù lại thì cả 2 đều hỗ trợ quay video chuẩn 4K với độ phân giải 60 FPS.


8 triệu nên chọn hiệu năng iPhone 8 hay độ bền iPhone 7 Plus


 


Đặc biệt với thiết kế mặt kính lưng hỗ trợ tính năng sạc cảm ứng không dây và sạc nhanh hơn 50% 7 Plus khi cắm giây. Điều này đã giúp cho iPhone 8 đánh bại hoàn toàn 7 Plus ở mặt hiệu năng.



Nếu người dùng thiên về hiệu năng chơi game thì nên chọn iPhone 8 còn nếu thiên về độ bền thì có nên chọn iPhone 7 Plus. Do hỗ trợ sạc nhanh nên Apple đã đánh đổi độ ổn định độ bền của thiết bị bằng mặt kính lưng dễ vỡ nếu không cẩn thận người dùng sẽ phải sửa với giá màn hình iphone 8 - Sửa điện thoại di động máy tính bảng - chamsocdidong khá là cao. Vì thế nếu người dùng không muốn phải tốn tiền liên tục thì có thể trang bị ốp lưng để giảm lực khi rơi rớt.

Nếu các bạn đang có nhu cầu cần khắc phục màn hình iPhone 8 đã bị vỡ thì chúng tôi xin giới thiệu Bệnh Viện Điện Thoại 24h hệ thống sửa chữa điện thoại máy tính bảng chất lượng 6 sao với danh hiệu TOP BRAND do Đức và CHLB Đức cấp, cùng với nhiều danh hiệu ISO doanh nghiệp chất lượng cao nhiều năm sẽ chăm sóc sức khỏe điện thoại chu đáo nhất mọi chi tiết xin liên hệ 0788242424 để được trợ giúp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng