Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ

26/03/201

Lưu tin

Diện tích: 123 m2

Địa chỉ: Quận 4, TP HCMXem bản đồ

Thông tin thêm

Được đánh giá là một trong số các dự án gây sốt trên thị trường bất động sản thời gian vừa qua, Phúc An Garden không chỉ đem đến tiện ích nội khu nổi bật cho cư dân dự án mà còn hứa hẹn tiềm năng trở thành điểm tham quan, du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Bình Dương nhờ vào hệ thống 4 công viên chức năng rộng lớn.


Có gì ở Phúc An Garden


Được biết đến là dự án đánh dấu sự khởi đầu của Trần Anh Group tại mảnh đất Bình Dương, Khu đô thị Phúc An Garden còn gây ấn tượng khi chọn vị trí tọa lạc tại xã Trừ Văn Thố, con đường TN3 dẫn vào dự án đang được đánh giá là con đường vàng bởi sự liên kết mà nó mang lại.


4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Dự án bao gồm 1600 sản phẩm cho các hạng mục nhà phố và đất nền. Tương tự với Lavilla Green City (một sản phẩm của Trần Anh Group tại Long An), nhà phố Phúc An Garden cũng có thiết kế 1 trệt 2 lầu Tân cổ điển, tích hợp không gian sân vườn thoáng mát và thân thiện. Do đó, mua nhà phố Phúc An Garden thường là lựa chọn rất thích hợp cho mục đích an cư, phù hợp với những cá nhân yêu thích môi trường sống trong lành, xa khói bụi thành phố.


Đất nền ở dự án này có mức giá được xem là hơi nhỉnh hơn so với một vài dự án khác. Tuy nhiên, bù lại đó, người mua đất nền Phúc An Garden được hưởng lợi không ít từ các tiện ích và chính sách hỗ trợ phát triển, điều này rất có lợi cho các kế hoạch đầu tư bất động sản.

 

Tiện ích nổi bật với 4 công viên chức năng

 

4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Như đã đề cập ở trên, 4 công viên này không chỉ phục vụ cho cư dân mà còn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách tham quan, du lịch. Ngoài việc lấy mục đích sống xanh làm chủ đạo, mỗi công viên đều gắn với một chức năng riêng.



  • Công viên xanh (Green Park)


4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Với hệ thống cây xanh và nhiều loài hoa quý hiếm, công viên rất phù hợp cho những cuộc tản bộ, thư giãn nhẹ nhàng.


  • Công viên Disney


4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Lấy cảm hứng từ Disneyland, đây là thế giới dành riêng cho các bé yêu, mô phỏng lại các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và thường xuyên tổ chức những chương trình ca múa kịch phù hợp với lứa tuổi.


  • Công viên hồ điều hòa


4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Đúng như tên gọi, nơi đây có hồ nước lớn đóng vai trò làm dịu mát không khí, rất thích hợp để chọn làm nơi dã ngoại, tổ chức các hoạt động tập thể.


  • Công viên ánh sáng 


4 công viên Phúc An Garden với không gian vui chơi mới lạ


Thật không thể tuyệt vời hơn khi được tận mắt ngắm nhìn những màn biểu diễn ánh sáng ấn tượng, hoành tráng và quy mô. Các cặp đôi có thể chọn đây là điểm check in vô cùng lý tưởng.


 

Quan điểm của nhà đầu tư và khách hàng về dự án


Từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã nhận được không ít sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Tại thời điểm mở bán đợt 1, không khí như thực sự vỡ òa khi đón nhận gần 2000 khách tham dự. Chỉ chưa đầy 1 giờ sau đó, 750 sản phẩm đã được bán ra trước sự nuối tiếc của nhiều khách hàng “chậm chân”. 


Thật sự rằng trước khi quyết định chi tiền cho bất kỳ sản phẩm nào, nhà đầu tư lẫn khách hàng đều tìm hiểu và đắn đo khá kỹ, vì chỉ cần chút sơ sẩy, cuộc đầu tư có thể sẽ đi vào vào ngõ cụt, gây tổn thất không mong đợi. Tuy nhiên, với sức nóng đang tạo ra, nhiều người dự đoán Phúc An Garden sẽ còn tiếp tục khuynh đảo thị trường trong thời gian tới, khi mà bất động sản vùng ven ngày một lên ngôi.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan