Đóng

Bấm vào đây để quay lại

20 mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng, giá rẻ năm 2018

05/06/21242

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

Một không gian phòng ngủ cao cấp sẽ không thể thiếu những mẫu giường ngủ cổ điển. Lấy ý tưởng thiết kế một không gian sống đậm phong cách quý tộc thời xưa, những chiếc giường cổ điển châu âu là sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc trang nhã với cách bài trí căn phòng theo lối cổ điển, đem lại sự thú vị cho căn phòng ngủ của bạn.


 



























 


Nét độc đáo tạo nên điểm nhấn cho giường ngủ phong cách cổ điển đó chính là việc chạm trổ hoa văn tinh tế ở chân và thành giường theo lối cổ điển, kết hợp với tone màu giữa phần gỗ và phần nệm làm toát lên một không giannội thất phòng ngủ cổ kính, trầm ấm của các bậc quốc vương, quý tộc thời xưa. Phần mút giường ngủ cũng được làm bằng chất liệu nhập khẩu cao cấp, có độ đàn hồi cao, đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. 


 



























 


Với những đường nét mềm mại, họa tiết lớn được chạm khắc, kẻ vẽ sắc nét rõ ràng, giường ngủ tân cổ điển không chỉ là chiếc giường có chức năng chính là ngủ mà còn là món đồ nội thất quan trọng, tô điểm làm bừng sáng không gian phòng ngủ của gia đình. Thời gian gần đây, nhiều chung cư cao cấp đi vào sử dụng, nhiều biệt thự được xây dựng từ thành thị đến nông thôn thì giường ngủ tân cổ điển trở nên “hot”, được ưa chuộng hơn bao giờ hết.


 



























 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng  sản xuất giường ngủ đẹp, tuy nhiên không phải bất cứ một địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng cao, vì vậy việc chọn lựa giường ngủ đối với các khách hàng đang dần trở nên khó khăn hơn. Công ty nội thất Kim Anh là 1 địa chỉ cung cấp sản phẩm giường ngủ cũng như các mặt hàng nội thất uy tín tên thị trường hiện nay.


 

























 


QUÝ KHÁCH HÃY VÀO WEBSITE www.sieuthinoithatsaigon.vn để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý.


Hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại


Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM


 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)


Website: www.sieuthinoithatsaigon.vn 
http://www.sieuthinoithatsaigon.vn


Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang,Bến Tre,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Vũng Tàu,Cần Thơ,Đà Nẵng,Đồng Nai,Đồng Tháp,Hà Nội,Hải Phòng,Nha Trang,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lâm Đồng,Long An,Nam Định,Nghệ An,Phú Thọ,Sóc Trăng,Huế,Tiền Giang,TP. HCM,Trà Vinh, Vĩnh Long,…


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, BìnhThạnh, Gò Vấp.Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân,Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè


 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng