Đóng

Bấm vào đây để quay lại

2 Dòng Máy Tháo Vỏ Xe Hiện Đại Công Nghệ Cao

02/12/214

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948232328

Thông tin thêm

Máy tháo vỏ xe là một trong những thiết bị sửa chữa tiên tiến, hỗ trợ công việc rất thuận lợi. Nếu như ngày trước, khách hàng có thể sẽ thấy sự xuất hiện của thiết bị này không được phổ biến. Thì ngày nay, chúng đã trở thành thiết bị không thể thiếu tại các tiệm sửa chữa xe máy hoặc các garage xe ô tô. Người thợ sửa chữa cũng quen thuộc và sử dụng sản phẩm vô cùng thành thạo. Giúp cho công việc dễ dàng hơn.



Các thợ làm lốp xe máy đều biết máy ra vào lốp xe chuyên dụng để tháo vỏ các loại xe máy. Với các loại lốp lớn như xe tải, xe ô tô thì phải sử dụng máy tháo vỏ loại khác với kích thước mâm phù hợp. Nhờ chiếc máy tháo vỏ này mà công việc ra vào lốp xe của các bác thợ trở nên suôn sẻ và hiệu quả cao hơn, dễ dàng hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn các dòng máy nhé.



Máy Ra Vào Lốp Xe Xsuper Italy



Một trong các dòng máy ra vào lốp xe của hãng Italy thì không thể thiếu thương hiệu này, là dòng máy nổi tiếng từ lâu đời về độ bền bỉ, chất lượng tốt và tuổi thọ sử dụng máy cao. Những dòng máy tháo vỏ cho xe tay ga, ô tô tải hay xe du lịch thì không thể thiếu thương hiệu máy này, với chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp đi cùng với nó là giá thành cao hơn các dòng thương hiệu khác đang có trên thị trường .


 


Thương hiệu này cao hơn khoảng tầm 3.000.000 đến 5.000.000vnđ, nhưng bù lại chất lương, màu sắc ưa nhìn thu hút tầm nhìn khách hàng lựa chọn hơn, vì độ bền và thương hiệu nổi tiếng của nó.


 


Hầu như loại máy cạy vỏ xe nào cũng có thể làm được mâm xe máy và mâm của ô tô. Dòng máy Italy đặc trưng của dòng máy này với nhãn hiệu Xsuper thương hiệu nhập trực tiếp từ nước Italy. Là thương hiệu có danh tiếng từ lâu đời về các dòng sản phẩm máy ra vào vỏ xe ô tô tự động chuyên nghiệp…


 


Máy Ra Vào Lốp Xe Omega Đài Loan


 


Thương hiệu Omega là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường ngày nay. Đặc biệt các dòng máy tháo vỏ xe của nhãn hàng này rất chất lượng. Vừa cả về độ dày của máy, kích thước mâm theo tiêu chuẩn. Sự khác biết chính là về chất liệu làm ra chiếc máy này.


 


Điều đặc biệt ở máy tháo vỏ Omega này có bộ phận tự kẹp định tâm, với vấu kẹp la-răng khí nén, xy-lanh ép vỏ công suất lớn. Do chất liệu tốt nên ít khi phải bảo hành và sử dụng được trong thời gian lớn. Máy với mâm vuông theo hình dáng đặc biệt của hãng này rất dày và cứng cáp. Đế máy nhìn trông cao hơn so với các loại máy thường, phù hợp cho các tiệm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng