Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa Tắm Bé Dumi Top To Toe 100ML

22/06/2118

Lưu tin

Giá: 99.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0823722666

Thông tin thêm

Trẻ em có một làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, chỉ một tác động nhỏ cũng có thể khiến da bé mẩn đỏ, kích ứng. Không ít mẹ bỉm sữa đã phải đổi hàng chục loại sữa tắm để tìm ra sản phẩm nhẹ dịu phù hợp cho da bé.


Thấu hiểu những lo lắng của các mẹ, NCT3 đã phát triển sản phẩm sữa tắm thảo dược Dumi Top To Toe dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé.


Thành phần:


Dumi Top To Toe được chiết suất từ các loại thảo dược vô cùng lành tính như:


- Tinh dầu tràm trà: Với khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, tinh dầu tràm trà giúp da bé trở nên sạch sẽ, loại bỏ những vi khuẩn độc hại gây ra nhiều bệnh thông dụng như ho, cảm cúm, ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy


- Kim ngân hoa: Đây là một loại kháng sinh tự nhiên giúp ức chế nhiều loại vi khuẩn, virut gây hại cho bé, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn nhọt trên da.


- Chiết suất trà xanh: Từ lâu trà xanh đã được coi là thần dược đối với làn da vì độ lành tính và những công dụng tuyệt vời của nó. Nhờ khả năng chống oxy hóa nên trà xanh có tác dụng sát khuẩn, làm sạch da và chống hăm kẽ hiệu quả. Trà xanh cũng có chứa nhiều Vitamin E nên cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé không bị khô nẻ.


- Chiết suất bồ công anh: Loài cây này có tác dụng trị mụn vô cùng hiệu quả trong điều trị mụn nhọt, rôm sảy. Bởi trong lá cây có chứa chất kháng viêm và chống oxy hóa rất tốt.


⇒ Đặc biệt, Dumi Top To Toe không chứa các thành phần hóa học độc hại thường thấy ở các sản phẩm tắm gội thông thường như: Parapens, Sunphate vì thế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Dumi Top To Toe cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Công dụng:


- Sữa tắm Dumi Top To Toe giúp làm sạch lớp phấn nhầy còn đọng lại trên da bé sau khi sinh, cho da bé sạch và khỏe hơn.


- Các thành phần tự nhiên trong sữa tắm chăm sóc da bé nhẹ dịu và an toàn, ngăn ngừa các bệnh về da như rôm sảy, hăm kẽ, viêm da do tã lót, mụn nhọt…


- Dumi Top To Toe được chiết suất từ các thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn cao giúp diệt trừ tác nhân vi khuẩn từ môi trường, mang lại làn da khô thoáng và hương thơm nhẹ nhàng cho bé.


Hướng dẫn sử dụng:


- Làm ướt toàn đầu và cơ thể bé. Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên tóc và cơ thể, massage nhẹ nhàng toàn thân cho bé, sau đó xả lại bằng nước sạch.


Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.


Lưu ý: Thận trọng khi sử dụng sản phẩm với trẻ có da nhạy cảm hoặc có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


 


Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm truy cập: nct3.com.vn hoặc hotline:1900866665 hoặc 0994222223

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng