Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa rửa mặt Lamer Care có tốt không Review chi tiết như thế nào

10/09/195

Lưu tin

Giá: 5 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Sữa rửa mặt Lamer Care hiện tại bán rất chạy trên thị trường. Mỹ phẩm Lamer Care có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp, sản xuất dựa trên kỹ thuật mới nhất của Hàn Quốc. Vậy sản phẩm của Lamer care có thực sự tốt không? Quý khách hàng có nên dùng sữa rửa mặt của Lamer care không? Cùng Chuyện phụ nữ nghiên cứu trong Bài viết kiểm định chi tiết sau đây nhé!


A. Thông tin VỀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LAMER CARE


1. Thương hiệu


Lamer Care là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Lamer Group. Đây là công ty của Việt Nam. Hiện tại bà Đỗ Kim Yên là đại diện thương hiệu mỹ phẩm Lamer Care.


Tất cả những sản phẩm của Lamer Care đều sản xuất trên dây chuyền phương pháp tiên tiến với máy mọc nhập khẩu tiên tiến nhất. Tất cả các nguyên vật liệu vận dụng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người dùng, không gây kích ứng da.


Tính tới thời điểm này, Lamer Care phủ sóng trên khắp cả nước, hơn 100 hệ thống spa vận dụng các sản phẩm của Lamer Care trong quy trình chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.


Sữa rửa mặt Lamer Care có tốt không  Review chi tiết như thế nào


2. Các dòng sản phẩm Lamer Care


Mỹ phẩm Lamer Care được chia thành 6 dòng chính bao gồm khoảng chừng 20 sản phẩm. Cụ thể:


- các sản phẩm chăm sóc da: Lamer Care có sữa tẩy trang, tone, tẩy da chết và sữa rửa mặt


- những sản phẩm dùng để điều trị: Detox thải độc da, lăn nhọt đầu đen, gel giảm cân, kèm mờ nám và tinh chất trị nhọt


- các sản phẩm bảo vệ da: kem face lạnh, kem chống nắng sinh học


- những sản phẩm dưỡng da: viên siêu dưỡng chất, serum hạt vàng, mặt nạ thạch anh, mặt nạ bụi vàng, kem dưỡng da ban đêu, serum tinh thể ...


- những sản phẩm chăm sóc body: sữa tắm, kem dưỡng da body ngày/ đêm, tắm trắng khô


- Đồ trang điểm: phấn, son, kem face lạnh


các SẢN PHẨM MỸ PHẨM LAMER CARE


Trong đa phần sản phẩm của Lamer Care thì không hẳn mặt hàng nào cũng tốt đâu. Nhưng mình thấy sữa rửa mặt Lamer Care bán khá chạy trên thị trường. Nên mình đã quyết định nghiên cứu, tìm và dùng thử để kiểm định khách quan. Trường hợp bạn nào đã và đang lo lắng về sản phẩm này hãy Khám phá Bài viết dưới đây ngay nhé!


B. REVIEWS chi tiết SỮA RỬA MẶT LAMER CARE CÓ tốt KHÔNG?


phần lớn người tiêu dùng lần đầu biết đến Lamer Care đều áp dụng sữa rửa mặt trước tiên. Loại sản phẩm này có gì thu hút đến vậy, bề ngoài khả năng và lợi ích tốt vận dụng ra sao? Hãy cùng phân tích từng chi tiết 1 nhé! Cụ thể:


1. Kiểu dáng của sản phẩm


Sữa rửa mặt Lamer Care có dung tích 150ml với kiểu dáng khá thời trang. Em này chỉ có 2 màu chủ đạo tông màu trắng kết hợp với xanh đậm thôi. Nhìn đơn giản thế nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế.


Sản phẩm chăm sóc da của Lamer Care có thiết kế đặc biệt không giống với rộng rãi loại sữa rửa mặt nhiều trên thị trường hiện nay. Em này gây ấn tượng với thiết kế đầu cọ silicon sáng suốt. Chúng được kiểu dáng mềm mịn, không làm tổn thương da, và giúp bạn lấy đi tất cả những loại bụi bẩn bám trong lỗ chân lông ở các vùng khó động tay vào nhất.


Sản phẩm còn đi kèm nắp đậy ở phần đầu cọ, có thể vệ sinh và bảo quản sữa rửa mặt 1 cách dễ dàng. Khi dùng bạn chỉ thích mở nắp, nhấn nhẹ đầu cọ, sữa rửa mặt sẽ tiết ra đầu cọ, bạn tiến hành ướt mặt rồi thoa nhẹ và đều lên da mặt là okie. Sau đó dùng xong chỉ cần rửa sạch qua nước, đậy nắp và bảo quản cẩn thận là được.


2. Thành phần


Sữa rửa mặt Lamer Care có thành phần 100% là những tinh chất tự nhiên, xuất xứ thực vật như:



  • Bạc hà chứa rộng rãi dưỡng chất, có tính kháng khuẩn cự cao, tác dụng loại bỏ nhọt, se khít lỗ chân lông, cân đối độ ẩm và làm mờ vết thâm

  • Tinh chất trà xanh: bình phục thương tổn trên da tác dụng tốt

  • Dưỡng chất từ dâu tằm: giúp da sáng mịn, kiềm dầu trong khoảng 8 giờ

  • bên cạnh đó trong thành phần em này còn có 1 số dưỡng chất khác như water, propylene, gycol, Polysorbate 2, chiết xuất nha đam, Glucoside từ trái dừa ... Chúng đều là những chất an toàn cho da, không gây kích ứng da.


3. Công dụng của sản phẩm


Ngoài tác dụng làm sạch da như những sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường thì sữa rửa mặt Lamer Care có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Cụ thể:


- tiến hành sạch sâu:


Nhờ có thiết kế cây cọ silion, nên sản phẩm có thể dễ dàng làm sạch mọi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn tích tụ ở mọi ngóc ngách trên bộ mặt đặc biệt là vùng cánh mũi. Đây là một loại sữa rửa mặt sạch sâu bán rất chạy trên thị trường.


- Kiềm dầu và bã nhờn


1 trong những tính năng vượt trội nhất của dòng sữa rửa mặt Lamer Care là năng lực kiềm dầu và tiến hành sạch bã nhờn cực tốt. Bạn chỉ thích dùng cây cọ thoa 1 ít sữa rửa mặt, massage đều lên da. 1 Lớp bọt the mạt sẽ được tạo ra và hút sạch dầu nhờn trên khuôn mặt bạn, giúp bộ mặt thông thoáng nhất có thể. Vấn đề bạn đang tìm 1 loại sữa rửa mặt kiềm dầu thì đây là sự chọn lựa hoàn hảo đấy!


- Ngừa và trị nhọt lợi ích tốt


Dầu chính là Lý do vì sao khiến da bị mụn và lỗ chân lông to. Với năng lực chính là làm sạch và kiềm dầu, Lamer Care còn là sữa rửa mặt ngừa mụn và chữa mụn hữu hiệu nữa. Da mặt được tiến hành sạch, lỗ chân lông khô thoáng, mụn nhọt cũng biến mất luôn nhé!


- Dưỡng trắng da, sáng và khỏe


thực tế, nguy cơ thực hiện trắng da của sữa rửa mặt Lamer chỉ tiến hành trắng thiết kế thôi, chứ không cần phải kiểu trắng hồng hào từ bên trong.


nhưng hiện tượng làn da mặt không sạch thì nhìn kiểu gì cũng sẽ thấy hơi đen đen và sạm lại. Chính vì thế, việc dùng sữa rửa làm sạch sâu là điều cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ giúp da bạn sạch bụi bẩn và trắng sáng hơn.


xem thêm: dhc tăng vòng 1 review


4. Có nên dùng sữa rửa mặt lamer care không?


- Ưu điểm:


+ Có thể dùng được cho mọi loại da



  • Người da dầu: Đây là sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu rồi nhé! Chỉ cần áp dụng 3 lần/ ngày là da sẽ luôn khô thoáng, không nhờn

  • Da nhạy cảm: các đối tượng có làn da nhạy cảm khó tìm sữa rửa mặt phù hợp. Thế nhưng với Lamer Care các bạn có thể an tâm.

  • Đối với các làn da còn lại: da hỗn hợp, thường, khô, đều có thể sử dụng sữa rửa mặt. Với tần suất 2 lần/ ngày để làm sạch mặt trước khi dùng kem và dưỡng da


- Đầu cọ silicon siêu mềm mịn, dưỡng chất thấm sâu hơn, khuếch tán tốt hơn, tiến hành sạch sâu 2 vùng cánh mũi cũng khá đơn giản


- Thành phần bạc hà mát lạnh, an toàn cho da, không gây kích ứng da


- hữu hiệu vận dụng khá tốt, sạch sâu, ngăn ngừa mụn se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và mềm mịn


- Nhược điểm: giá thành hơi cao so với những sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường. Báo giá sữa rửa mặt của Lamer Care 150ml báo giá khoảng 300k, dùng được trong khoảng 2-3 tháng.


Cảm nhận cá nhân khi sử dụng:


hiện tại, trên thị trường sữa rửa mặt này có 2 loại: một là sữa rửa mặt bạc hà kiểm da, một là sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Bạn có thể chọn sản phẩm theo đề xuấta sử dụng của mình.


Bản thân mình thích dùng sữa rửa mặt Lamer Care bạc hà hơn dù da mình không phải da dầu. Em này có khá thông thường bọt, cảm giác lớp bọt đang hút dầu trê da mặt mát mát, phê phê. Mặc dù thế, mình không ngửi thấy tí mùi bạc hà nào trong lớp bọt. Có thể mùi nó không gắt chỉ hơi thoang thoảng, the thé. Nói chung mỗi lần rửa mặt là khá mong muốn,sau khi dùng xong cảm thấy vừa sạch vừa thơm, hợp lý với da dầu nhất.


5. Nên sắm sữa rửa mặt Lamer Care hàng hiệu ở đâu?


hiện nay trên thị trường có đa phần đơn vị phân phối sản phẩm này. Dù vậy, hiện trạng hàng nhái hàng fake tràn lan nên những bạn mong muốn phải cẩn thận.


Nguồn: https://chuyenphunu.net/sua-rua-mat-lamer-care-co-tot-khong/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng