Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum trị mụn NANCY CARE giúp đánh bay mụn nhanh nhất chỉ sau 2 tuần

16/09/1913

Lưu tin

Giá: 249.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944187755

Thông tin thêm

SIÊU PHẨM TRỊ MỤN CHỈ VỚI 5 PHÚT MỖI NGÀY, BẠN TIN CHỨ?


Dạo gần đây có 1 loại serum đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến cho các bạn trẻ giảm đi nổi lo khi tìm ra cho mình được phương pháp đơn giản giúp cải thiện làn da đang xấu đi vì mụn.


Chính Serum trị mụn NANCY CARE đã làm được điều đó. Với khả năng xóa tan mụn, làm giảm vết thâm và mang lại làn da mịn màng, căng mướt như da em bé.


Lí do Serum trị mụn NANCY CARE mang lại hiệu quả cao là vì sản phẩm được sản xuất dưới dạng lỏng và thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mọc nên NANCY CARE dễ dàng thẩm thấu vào các tầng biểu bì của da ngay khi vừa được thoa lên mặt. Mùi hương nhẹ nhàng từ lá cây của NANCY CARE cũng làm cho bạn cảm thấy thoải mái và được thư giãn.


Các thành phần quan trọng tạo nên Serum trị mụn NANCY CARE:


LỘC ĐỀ: chứa Salicylic acid tự nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm cực mạnh, Salicylic làm da săn chắc và làm đầy những vùng da bị thiếu hụt.


LÔ HỘI: dưỡng ẩm, chống viêm, tổng hợp Colagen và Elastin chữa lành vết thương, giúp da đầy đặn, săn chắc và đàn hồi.


QUATERNIUM - 73: có hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá, mụn viêm, sung, mụn mũ làm khô nhân mụn và tiêu cồi.


Không chỉ dừng lại ở đó, NANCY CARE còn kết hợp 3 thành phần trên cùng với 7 loại thảo dược được lấy từ vùng núi Alpes: cây cẩm quỳ, lá bạc hà âu, hoa anh thảo, hoa hồng cánh choàng, mã đề tím, tía tô đất, cúc vạn diệp.


Tất cả thành phần này đều được chiết xuất từ công nghệ tiên tiến nhất. NANCY CARE mong muốn đem mọi tinh hoa của thảo dược nuôi dưỡng làn da của bạn.


Khi sử dụng NANCY CARE bạn sẽ cảm nhận được sự căng bóng của da, đồng thời khả năng kiềm dầu của NANCY CARE cũng tương đối ổn. Da ít đổ dầu sẽ không gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hạn chế tối đa việc gây ra các loại mụn.


Cách sử dụng thì cực kì đơn giãn, chỉ cần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi rửa mặt, bạn thoa 1 lớp mỏng NANCY CARE và đi học, đi làm để NANCY CARE tạo thành 1 lá chắn cho bạn trước ánh nắng, khói bụi - những tác nhân dễ gây ra mụn. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa 1 lần nữa để NANCY CARE giúp bạn tái tạo lại làn da bị hư tổn.


 


NANCY CARE cam đoan với bạn chỉ sau 1 đêm sử dụng những nốt mụn ẩn sẽ bắt đầu khô và gom lại. Nếu sau khi hết mụn, bạn vẫn kiên trì sử dụng thì da chắc chắn sẽ không còn tình trạng mụn tái đi tái lại, những vết thâm cũng sẽ mờ đi và trả lại cho bạn làn da mong muốn.


Hãy cùng nhau trải nghiệm 5 phút mỗi ngày cùng NANCY CARE để lấy lại làn da khỏe mạnh của bạn.


 ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG, BẠN LIÊN HỆ:


ĐỊA CHỈ: 132E  CÁCH MẠNG THÁNG TÁM, P10, Q3 


TRANG WEB: WWW.NANCYNATURE.VN


SĐT: 0944187755 & 0869339574


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng