Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không Review chi tiết

03/09/1933

Lưu tin

Giá: 6 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Serum trị mụn Dr. Skincare là sản phẩm trị mụn được sản xuất tại Việt Nam. Serum này nhận được sự quan tâm của phần đông người đang bị mụn. Vậy đích thực sản phẩm này có hiệu quả không? Cách thức dùng và giá của sản phẩm là bao nhiêu? Tất cả các thông tin sẽ được Chuyện phụ nữ giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.




Để nhận diện 1 serum có tốt hay không, quý khách cần quan tâm tới căn nguyên khởi thủy, thành phần, công dụng và Tìm hiểu của khách hàng. Bài viết sẽ mua giúp bạn đọc giải đáp băn khoăn về độ hiệu quả của Dr. Skincare thông qua các mục tiêu này.


1. Nguồn gốc, xuất xứ


Serum trị mụn Dr. Skincare là sản phẩm của nhãn hiệu Dr. Skincare. Thương hiệu này đã thành lập với các dòng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da, trị nám và các sản phẩm khiến đẹp cho con người.


Serum được cung ứng độc quyền bởi doanh nghiệp TNHH Việt Mỹ Cosmetic tại Tp. HCM. Serum trị mụn Dr. Skincare đã nhận được chứng nhận về độ an toàn, được cấp phép lưu hành của Sở Y tế Tp. HCM.


2. Thành phần của serum trị mụn Dr. Skincare


Serum Dr. Skincare được nghiên cứu và bào chế từ phổ quát thành phần từ bỗng dưng, có tác dụng tốt đối với da mụn và viêm như:


Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không  Review chi tiết



  • Tinh chất dầu tràm trà

  • Chiết xuất cây phỉ

  • Lá hương thảo

  • Tinh chất nghệ

  • Vỏ cây liễu trắng


3. Công dụng của sản phẩm


Theo thông báo từ nhà cung cấp, serum trị mụn Dr. Skincare có những tác dụng vượt bậc sau:



  • dòng bỏ hoàn toàn mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc…

  • khiến teo cồi mụn, ngăn ngừa mụn lan rộng.

  • Kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu cồi mụn, se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại, sáng mịn…

  • Trị thâm, sạm do mụn để lại.

  • Giúp khiến lành da, tái hiện tế bào, khiến liền sẹo do mụn.


Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không  Review chi tiết


4. Review, cảm nhận từ khách hàng


 chúng tôi thu được những phản hồi như sau:


Gia Lợi Trần


Mình dùng serum đấy rồi nè, thoạt tiên cũng chỉ thử cho biết chứ không tin tưởng lắm, nhưng thoa vào hai ngày mụn của mình khổ và sau ấy rụng hẳn đi, còn giảm thâm hẳn nữa, da có phần trắng lên, nên mình thấy serum này đáng dùng đó chị em...


Hoa Ly


Kiểu white doctor ý nhỉ :))) kem trộn ấy bạn ơi đừng tiêu dùng nha


Ngọc Hà 90


Hết sạch mụn 100% thì 100% là kem trộn hoặc rượu thuốc quảng cáo rồi bạn ơi, đừng tin. Họ ghi k hỏi thì hoàn tiền thì k có đâu, họ sẽ đổ tại dùng k đủ, sử dụng k đủ liều, tiêu dùng sai phương pháp, do cách chăm sóc ăn uống bla bla, đừng tin nhé bạn


Liên Tran


Mình cũng sd phổ thông chiếc sp trị mụn rồi như khi mình ngừng đều bị lại khi mình sắm tới sp Dr. Skincare sd thấy ok lắm mình hết mụn đã được 4 tháng rồi và chưa có bị mụn lại mình thấy như vậy là sp tốt.


những phản hồi về sản phẩm serum trị mụn Dr. Skincare rất trái chiều nhau. Bởi vậy rất khó để Phân tích serum trị mụn Dr. Skincare tốt hay không. Nếu dựa vào sự kiểm chứng từ Sở Y tế thì có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.


giả dụ băn khoăn về độ hiệu quả của sản phẩm thì hãy đến gặp thầy thuốc hoặc những chuyên gia về da liễu để nhận được những tư vấn và lời khuyên về sản phẩm trị mụn.


Xem thêm: viên uống tiền mãn kinh kobayashi có tốt không


Serum trị mụn Dr. Skincare có giá bao nhiêu?


Serum Dr. Skincare hiện có giá từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Quý khách có thể sắm hàng tại website chính thức của nhãn hiệu Dr. Skincare là www.drskincare.com.vn

Lưu ý: khi mua hàng, bạn nên rà soát tem chống nhái ở đầu đáy hộp xem có còn nguyên niêm phong không. Đồng thời, bạn nên check mã vạch bằng phần mềm Vietcheck để kiểm tra thông báo về dịch vụ. Khi check nên che mã QR lại vì check mã vạch 1 lần không thể rà soát được hai mã 1 lúc.


Trên đây là những thông báo cụ thể serum trị mụn Dr. Skincare và trả lời băn khoăn của về hiệu quả của sản phẩm này. Mong rằng thông báo của bài viết đã giúp bạn đọc có thêm các thông tin nhu yếu để lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất.


Nguồn: https://chuyenphunu.net/serum-tri-mun-dr-skincare-co-tot-khong/



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng