Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum là loại hợp chất như thế nào

17/08/221

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Serum là loại hợp chất như thế nào ?


Với những người thường xuyên chăm sóc da mặt, dều biết đến loại hợp chất này, thì Serum là một trong sản phẩm không thể thiếu trong giai đoạn cung cấp dưỡng chất cho da trong việc skincare hay chăm sóc da hằng ngày.


Serum hay còn được gọi là (tinh dầu dưỡng da) là loại sản phẩm thuộc dạng tinh chất, được bào chế và chiết xuất từ các khoáng chất 100% từ tự nhiên, giúp bổ trợ và đẩy nhanh quá trình cung cấp các khoáng chất tốt thẩm thấu vào bên trong da của chúng ta.


Serum thông thường sẽ có 2 dạng chính là dạng gel và dạng tinh dầu khá đặc. Thông thường một lọ serum sẽ chứa hơn 70% tinh chất ở dạng lỏng nên có kết cấu khá mỏng nhẹ, thường được áp dụng và sử dụng ở bước sau cùng trước khi kết thúc quá trình chăm sóc da bằng việc thoa kem dưỡng. Vậy công dụng của serum là gì? và Serum có tác dụng gì cho da mặt ?


Serum là loại hợp chất như thế nào


Vậy Serum có tác dụng gì cho da mặt ?


Nói chung, các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm này, cơ bản giúp làn da chúng ta cải thiện kết cấu da, vì hàm lượng collagen và vitamin C có trong Serum sẽ giúp cho làn da của chúng ta thêm săn chắc, mịn màng và tái tạo lại cấu trúc da bạn rõ hơn trông thấy.


Ngoài ra, serum còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, và đồng thời giúp bảo vệ làn da bằng cách hạn chế sự hình thành cặn bã và bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp giảm thiểu sự hình thành ổ mụn trong lỗ chân lông khá tốt.


Trên thị trường cùng làm đẹp hiện tại, ta không hiếm khi bắt gặp có rất nhiều dòng serum với nhiều công dụng khác nhau và vai trò cũng sẻ khác nhau. Vậy serum gồm có những loại nào ?


Bài viết liên quan: Skincare sau khi nặn mụn có bị thâm không ?


Serum là loại hợp chất như thế nào

Công dụng của serum cho từng loại da


Dạng Serum trị mụn và ngừa mụn


Đầu tiên, dòng serum được tìm kiếm trên các nền tảng công cụ tìm kiếm nhiều nhất đó chính là loại Serum chuyên biệt để điều trị cho da mụn và các loại mụn khác như: (Mụn đầu đen, trứng cá, mụn viêm,…)


Serum dạng này thường được bào chế và chứa các thành phần hoạt tính lành như:


nhóm AHA và BHA, axit glycolic, axit xitric, hợp chất kẽm và tinh chất trà xanh,… Dưới dạng tiểu vi chuyên biệt, tạo điều kiện dễ dàng giúp cho các khoáng chất được len lỏi vào sâu các lớp bì của da.


Đồng thời, giúp quá trình đào thải ổ mụn được hiệu quả và tốt hơn, tạo sự thông thoáng cho da, kiểm soát và hạn tuyến nhờn tiết ra khá tốt và không gây kích ứng cho làn da của chúng ta.


Đối tượng phù hợp sử dụng:


Các trường hợp có thể sử dụng thường có các dạng mụn như: Mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn viêm,.. Ngoài độ tuổi dậy thì rất nên xài loại serum này nhé , vì da của các bé ở thời điểm này còn khá non và rất dễ hấp thụ nên công dụng của serum sẽ được phát huy tốt trong giai đoạn dậy thì này.


Dạng serum dưỡng ẩm cho da


Ở dạng serum này, công dụng chính của chúng, sẽ đảm nhận vai trò cung cấp các khoáng chất hữu ích dành cho da như : dầu arigan, chất glycerin, Axit hyaluronic, tinh chất từ hoa hồng nguyên chất, tinh chất ceramid và vitamin E,…


Và đồng thời bổ sung đủ độ ẩm cần thiết cho da hoặc phụ trách khóa các tuyến dầu nhơn, giúp hạn chế sản sinh ra bã nhờn, gây ùn tắc lỗ cho chân lông, ngăn ngừa tình trạng hình thành ổ mụn xảy ra.


Bên cạnh đó, điểm sáng của dạng serum này khá tốt trong việc điểu chỉnh và cân bằng độ ẩm cho làn da khá tốt. Vì thế ta có thể áp dụng them kem dưỡng cùng loại serum này để giúp da bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết nhé !


Đối tượng phù hợp khi sử dụng:


Đối tượng ưu tiên hàng đầu là các chế thuộc team da khô, gặp các rối loạn trong việc cân bàn độ ẩm cho da, hay ít uống nước thường xuyên. Ngoài ra, công dụng của serum dạng này có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Serum là loại hợp chất như thế nào

Dòng Serum chuyên tẩy tế bào chế cho da


Một ngày cơ thể của chúng ta luôn chuyển hóa, các tế bào cũ sẽ chết đi và hình thành nên các tế bào mới, giúp cơ thể luôn ở trạn thái hoàn hảo và khỏe mạnh nhất.


Làn da cũng vậy, mỗi ngày một lượng lớn các da chết đi và hình thành các lớp da khác. Vì vậy, nếu chúng ta không vệ sinh và loại bỏ các vùng da chế thường xuyên sẽ rất gây nên tình trạng tắt lỗ chân lông gây nên các tình trạng xấu cho da như: Viêm nang lông, mụn ẩn và rất dễ bị kích ứng da.


Vì thế, việc áp dụng và sử dụng dòng serum tẩy tế bào chế là điều rất cần cho làn da. Công dụng của serum sẽ làm mềm làn da và giúp da luôn được đều màu, khắc chế tình trạng tăng sinh hắc tố da trên làn da của chúng ta. Bên cạnh đó giúp làm thông thoáng làn da và ngừa mụn khá hiệu quả.


Thông thường trong dạng serum này thường sẽ có những hợp chất có lợi cho da như: nhóm AHA và BHA, hoạt chất axit lắctid, các enzym,…


Đối tượng phù hợp sử dụng:


Hầu như loại serum này có thể sử dụng được với mọi đối tượng, từ người lớn tuổi đến người trẻ đều có thể sử dụng.


Dòng Serum tái tạo làn da


Cuối cùng, mà Ngọc Ánh muốn nhắc đến, đó là dạng serum tái tạo cấu trúc da, loại này chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và các khoáng chất như: rong biển, hoạt chất chống ô xy hóa khử, tinh dầu hoa hồng nguyên chất, axi béo Omeg 3m,…


Công dụng của serum này, đóng vai trò tương tự như một số sản phẩm kem trị nám khác, giúp làm mở sẹo do mụn gây nên, giảm thâm, hồi phục và tái tạo các vùng bị hoạt tử do tia cực tím gây nên (tia UV).


Đồng thời kích thích quá trình tạo collagen và hợp chất elaztin giúp cân bằng cho da được tươi sáng hơn và đều màu hơn. Bên cạnh đó, giúp việc duy trì độ ẩm và cân bằng lượng dầu nhơn tiết ra cũng rất hiệu quả.


Đối tượng sử dụng:


Người đang gặp các vân đề về hư tổn da, như sau khi nặn mụn, lão hóa: ( vùng cổ, vùng đuôi mắt,..), thâm, sạm,… Dạng serum này phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi.


https://ngocanhspapvt.com/cong-dung-cua-serum-va-cach-phan-biet-serum-phu-hop/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng