Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum Ha Plus

12/12/195

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 VÌ SAO SERUM HA PLUS CỦA #VLIFE ĐƯỢC GỌI LÀ TINH CHẤT CHỐNG LÃO HOÁ CAO CẤP. Cùng tìm hiểu về các thành phần có trong #SerumHAplusVLIFE nhé.
 HA (Hyaluronic Acid ) là một dạng phân tử cực nhỏ, giúp cấp ẩm hiệu quả trên bề mặt, làm đầy và căng mịn da, phục hồi hư tổn và dưỡng ẩm chuyên sâu
 Tế bào gốc : Có nguồn gốc từ Nhật bao gồm glutathione, EGF, collagen, tế bào gốc có tác dụng làm trẻ hóa da, tăng sản sinh collagen trong việc cải thiện, lấp đầy các vết sẹo rỗ, nếp nhăn, giúp da tươi sáng hơn.
 Vitamin C : Giúp dưỡng sâu bên trong, ngăn chặn các tác hại từ môi trường bên ngoài, cải thiện độ đều màu, trắng sáng và giảm các nếp nhăn trên gương mặt.
 Vitamin B5: Giúp phân giải lượng dầu thừa trên da, nguyên nhân chính hình thành các loại mụn trứng cá, hỗ trợ điều trị mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân lông cũng như chống lão hóa, tăng khả năng tái tạo các biểu mô trên da.
 Chiết xuất từ cam thảo: Có tác dụng làm trắng vượt trội, phục hồi da ngứa rát và rám nắng; chất licochalcone trong cam thảo giúp kiểm soát dầu và là một trong những phương pháp tối ưu nhất cho những người đang đau khổ vì làn da nhờn, bị mụn trứng cá, ngoài ra nó còn giúp làm giảm quầng thâm và các vùng da tối màu do sẹo để lại.
 Chiết xuất từ rau sam: Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chứa nhiều chất có khả năng chống oxy hóa cao như vitamin E, flavonoid, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da giúp xóa mờ các nếp nhăn, làm da mềm mịn, mau liền sẹo trên những vùng da bị tổn thương. Chiết xuất từ rau sam còn có tác dụng làm trắng do ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin.
 Nước hoa hồng nguyên chất: Se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH, nó có tác dụng giữ ẩm,
thu nhỏ lỗ chân lông giúp lấy đi bã nhờn, dầu thừa trên da.
 Collagen: Collagen được chiết xuất từ da cá cao gấp 7 lần so với collagen ở da các động vật khác. Collagen giúp da săn chắc, mịn màng và chống lại sự lão hóa cho da
Chỉ với 250k là bạn đã có ngay một làn da đẹp, chần chờ gì mà ko làm đẹp diện đồ ăn Tết nè

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng