Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum HA B5 The Ordinary công dụng có thật sự thần kỳ đến vậy

07/06/200

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942636542

Thông tin thêm

Serum HA B5 The Ordinary



Thương hiệu: THE ORDINARY


Xuất xứ: Canada


Thể tích: 30ml


Nhắc tới những sản phẩm chăm sóc da của The Ordinary thì có lẽ nhiều khách hàng đặc biệt là những người quan tâm chăm sóc tới vấn đề da và sắc đẹp không hề lạ tai chút nào. Đặc biệt Serum HA B5 The Ordinary - một sản phẩm nhận được sự chú ý lớn từ phía khách hàng. Là một thương hiệu trẻ tuổi ở Canada, trực thuộc tập đoàn DECIEM và là thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu tại Hàn Quốc, những sản phẩm của The Ordinary với thiết kế đơn giản, giá thành hợp lý đồng thời chiếm được lượng khách hàng tin dùng lớn. Đặc trưng của những sản phẩm của The Ordinary đó là được chiết xuất hoàn toàn bằng những thành phần an toàn, hợp chất đặc trị tinh khiết và phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Serum HA B5 The Ordinary không hệ ngoại lệ, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được sự chú ý lớn từ những tín đồ chăm sóc sắc đẹp.


Với công thức Hydrat hóa siêu tinh khiết, không cồn - không silicon - không gluten - không độc tố - không dầu khoáng cùng với hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên axit hyaluronic (HA) - một thành phần chính có trong serum, Serum HA B5 The Ordinary đích thị là một sản phẩm siêu cấp ẩm đáng mua trên thị trường.
HA là một hoạt chất có thể giữ nước lên tới 1000 lần khối lượng của nó, kích thước phân tử hoạt chất HA cũng quyết định tới hiệu quả thẩm thấu đối với làn da. Sử dụng công thức kết hợp nhằm điều chỉnh kích thước của phân tử ở 3 mức độ nhỏ - trung bình - to nâng cao hiệu quả thẩm thấu giúp dưỡng chất đi sâu vào bên trong làn da cung cấp độ ẩm tuyệt đối. Bên cạnh hoạt chất HA thì vitamin B5 cũng được kết hợp nhằm làm tăng quá trình hydrat hóa cho bề mặt, giúp làn da được cấp ẩm gấp nhiều lần khi sử dụng Serum HA B5 The Ordinary so với những sản phẩm dưỡng ẩm khác

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng