Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sẽ Trendy Hơn Khi Bạn Mix Đồ Với Áo Blazer

23/01/2212

Lưu tin

Giá: 400.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917207213

Thông tin thêm

Vốn dĩ áo Blazer luôn tôn dáng người mặc với thiết kế dáng suông, rộng rãi, nhìn phóng khoáng nên dễ phối với các outfit đơn giản như áo thun phối quần tây hay Jean mang kèm  Sneaker hay Boots và khoác bên ngoài áo Blazer đều sang trọng và tinh tế nhưng không cứng nhắc.


Khi gần như áo Blazer đã thoát khỏi mác cứng nhắc, trang trọng của trang phục công sở. Áo Blazer mang đậm nét đẹp thành thị hiện đại nên được các cô nàng chọn để phối đồ để tôn dáng của mình, vừa thể hiện sự nhẹ nhàng kinh tế vừa cá tính phóng khoáng trông trendy hơn khi mix với áo Blazer


Sẽ Trendy Hơn Khi Bạn Mix Đồ Với Áo BlazerBlazer luôn tôn dáng, vừa thể hiện nhẹ nhàng tinh tế vừa cá tính phóng khoáng.

Cùng mình xem cách phối với Áo Blazer sao trông Trendy hơn nhé!


Năng động cùng với áo phông 


Đối với các nàng cá tính mạnh mẽ được ưa chuộng với những trang phục của phái mạnh, nhưng vẫn giữ được nét đơn giản, thanh lịch và cá tính đặc trưng. Thì không thể thiếu cho mình chiếc áo Blazer Boyfriend. Với phong cách Menswear khi được mix với áo Blazer, sẽ góp phần tạo nên ngoại hình cá tính và mạnh mẽ không kém phần hiện đại, mang lại cảm giác tự tin phóng khoáng.


Sẽ Trendy Hơn Khi Bạn Mix Đồ Với Áo BlazerPhong cách đặc trưng Menswear không thể thiếu áo Blazer.

Áo Blazer Boyfriend với thiết kế đậm chất nam tính, nhờ  đặc trưng bởi chiếc áo khoác Blazer lớn hơn tỉ lệ cơ thể với dáng với cầu vai rộng, font đứng cùng với phần cổ áo cứng cáp gợi cảm giác phóng khoáng, thoải mái khi mặc. Và thể hiện độ linh hoạt trong cách phối các phụ kiện không thể bỏ qua như nón lưỡi trai, túi xách, sneaker cá tính,…


Quyến rũ cùng Bralett


Sẽ Trendy Hơn Khi Bạn Mix Đồ Với Áo BlazerBlazer biến tấu cùng với Bralette tăng sự quyến rũ và sành điệu.

Bóng bẩy và gợi cảm, giản dị và sành điệu – mẹo mix với Bralette sẽ làm các “chị mình trong năng động pha gợi cảm của áo lót ren làm cho outfit của các nàng trở nên độc đáo hơn. Hoặc dễ dàng hơn khi áp dụng công thức là nguyên cây màu trung tính mix với bra tạo điểm nhấn bên trong. Là các nàng đã có ngay cho mình outfit năng động, trẻ trung cùng với áo Blazer nữ oversize và thêm vài phụ kiện như giỏ xách thì sẽ trông nổi bật và lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh hơn.


Phá cách với Hoodie


Dành cho các nàng thích phong cách thể thao thì đương nhiên không thể bỏ qua outfit này.


Sẽ Trendy Hơn Khi Bạn Mix Đồ Với Áo BlazerHoodie nỉ phối cùng với Blazer.

Cách mặc Hoodie với áo Blazer được xem là một phong cách thời trang đỉnh cao của giới mê Street Style.Sự phối hợp phá cách không lẫn vào đâu được của Hoodie đậm chất thể thao, khoẻ khoắn, trong khi Blazer lại đại diện cho sự chỉnh chu của tầng lớp tri thức, nghiêm túc của văn phòng khi khoác bên ngoài. Khi phối hợp cùng nhau chúng trở thành phong cách thời trang đường phố không kém phần thời thượng trong giới street style. Hoodie + Blazer đại diện cho trường phái “high-low“ (cách phối các trang phục trang trọng với trang phục thông dụng tạo nên một tổng thể phong cách chỉnh chu nhưng vẫn hiện đại, tiện lợi cho người mặc).


Để combo street style này trong hợp mốt dĩ nhiên phải chọn cho mình một chiếc áo Hoodie màu trắng trơn đơn giản thôi (có hoạ tiết không quá cầu kì) cùng với bất kì chiếc áo khoác Blazer nào thì đã cho bạn một tổng thể về chỉnh chu, hiện đại.


Hi vọng những outfit áo Blazer trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn outfit phù với cá nhân cũng như hoàn cảnh để giúp bạn tự tin, toả sáng hơn. Nếu bạn thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ tới bạn bè người thân để giúp học toả sáng và thanh lịch với những outfit phá cách của áo Blazer nhé!


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng