Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm Sài Gòn 2019

10/09/1911

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936486479

Thông tin thêm

Giày si là một trong những item được dân cuồng thời trang săn lùng nhiều nhất, bởi không chỉ vì mức giá và sự đa dạng của chúng, mà chúng ta có thể săn được những đồ hiệu trất’s lừ mà không phải cứ đi mua giày mới là có.


Bài gốc: https://giaysecondhand.com/review-cho-giay-si/


Ngoài việc săn giày tại các cửa hàng thời trang secondhand, bạn cũng có thể tìm mua giày si tại các khu chợ đồ si nổi tiếng tại Sài Gòn.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu và review chi tiết 10 chợ giày si lớn nhất tại TPHCM – Sài Gòn, biết đâu bạn sẽ lùng được những đôi giày hàng hiệu cá tính, chất chơi mà giá cực rẻ thì sao. Cùng tìm hiểu nhé.


1. Chợ Bàn Cờ – Quận 3 – Đa phần là giày si hàng hiệu


Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh


Thời gian mở cửa: 6h đến 18h hàng ngày


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ giày si bàn cờ quận 3 TPHCM


Đến chợ bàn cờ, bạn sẽ như lạc vào mê cung của thiên đường thời trang si. Chợ này có 3 hẻm chính, nếu đi từ hướng Nguyễn Thị Minh Khai, bạn có thể ghé vào hẻm thứ 1, nguyên con đường trải dọc từ Nguyễn Thiện Thuật đến Bàn Cờ đều đầy ắp đồ si, đặt biệt là giày. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những gian hàng trưng bày giày si khắp nơi, trên sạp cũng có, trải đất cũng có. Nếu chịu khó bỏ nhiều thời gian lựa chọn, nhất định bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu giày mới, real 100% mà giá cực rẻ.


Giày secondhand, giày cũ đã dần trở thành một nhân tố giúp cho các gian hàng chợ tại đây trở nên tấp nập hơn. Bạn nên đi vào những ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật, những ngày này các tiểu thương thường sẽ khui hàng thùng mới rất nhiều, thỏa sức lựa chọn.


Tồn tại hơn 30 năm, chợ Bàn Cờ cũng là một trong những địa điểm lấy giày sỉ của nhiều chủ shop kinh doanh thời trang secondhand.


Điểm cộng: Vị trí ngay trung tâm thành phố. Có rất nhiều giày si hàng hiệu như: Converse, Nike, Adidas…


Điểm trừ: Giá hơi cao, dễ mua hố nên bạn phải tập trả giá.


2. Chợ Giày si Nhật Tảo – Quận 10


Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh


Thời gian mở cửa: 7h đến 18h hàng ngày


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ Nhật Tảo (Nguồn hình: Kênh 14)


Những năm trước đây, chợ Nhật Tảo được biết đến là địa điểm cung cấp và buôn bán linh kiện, thiết bị công nghệ nổi tiếng nhất Sài Gòn. Ít ai biết rằng, Nhật Tảo đang dần chuyển sang kinh doanh thời trang secondhand khá chất lượng với giá cả phải chăng.


Ở đây, bạn có thể tìm kiếm được những mẫu giày dép si mang thường ngày hoặc giày si công sở. Vì sinh sau đẻ muộn, nên chợ Nhật Tảo khá hạn chế về mẫu mã và kích cỡ, một gian hàng thường chỉ trưng bày từ 20 – 30 mẫu giày. Bù lại, người bán ở đây rất dễ chịu, thoải mái và vui vẻ. Bạn có thể thả sức thử giày, lựa chọn, nếu không vừa ý thì không mua cũng không sao.


3. Chợ Nguyễn Tri Phương – Quận 10


Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10, TP. HCM


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ Nguyễn Tri Phương Quận 10


Nếu muốn săn được những đôi giày si chất, nhất định bạn không thể bỏ qua chợ Nguyễn Tri Phương. Ngoài nổi tiếng với một rừng gian hàng đồ ăn hấp dẫn, chợ Nguyễn Tri Phương còn thu hút giới trẻ đến đây vì những item giày dép chất không cần chỉnh, giá phải chăng mà chất lượng rất tốt.


Nằm sát bên với chợ Nhật Tảo, bạn có thể dạo quanh 2 chợ 1 vòng để tìm ra những món giày si ưng ý cho mình.


Khung giờ mở cửa ở đây không cố định, bạn có thể ghé vào tầm chiều sau khi tan ca, rất phù hợp cho các nàng văn phòng hay mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian đi mua sắm giày cũ


4. Chợ Nghĩa Hòa – Tân Bình – Giày si giá sỉ


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ giày si nghĩa phát (Nguồn hình: Kênh 14)


Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa là nơi săn đồ secondhand của nhiều “tín đồ” thời trang ở Sài Gòn. Dù có diện tích khá nhỏ hơn so với các khu chợ khác, nhưng các loại hàng hóa giày si ở đây cũng khá đa dạng, được khui thùng mỗi tuần, chợ Nghĩa Hòa chủ yếu phục vụ cho những người dân ở lân cận nên giá cả ở đây rất phải chăng nếu không muốn nói là giá khá bèo.


Nhiều bạn chọn cho mua giày secondhand ở đây vì giá rẻ, chất lượng tốt mà kiểu dáng lại độc đáo. Tuy nhiên, để săn được một đôi giày ưng ý, bạn phải thật kiên nhẫn để lùng tìm giữa hàng loạt giày dép chất thành núi. Và nếu tinh mắt cộng thêm một chút may mắn, bạn có thể tậu ngay được một đôi giày chính hãng xịn xò với giá hạt dẻ.


Đây cũng là nơi bán giày si giá sỉ khá phải chăng


Chợ Nghĩa Hòa nằm tại đường Nghĩa Hòa, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh,


5. Chợ Trần Hữu Trang – Phú Nhuận – Giày si nam hàng hiệu


Địa chỉ: 84C Trần Hữu Trang, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ Trần Hữu Trang Phú Nhuận


Dù có thâm niên thành lập không lâu nhưng chợ Trần Hữu Trang cũng lọt top những khu chợ giày si mà dân săn hàng thời trang secondhand ghé thăm nhiều nhất.


Với lợi thế ở trung tâm Phú Nhuận, có dân cư đông đúc, lượng khách mỗi ngày lui tới khu chợ này rất nhiều nên cũng thúc đẩy việc kinh doanh hàng hóa ở đây. Chỉ tính riêng các khu dành cho tiểu thương buôn bán giày si nam nữ thì cũng đạt 15 – 20 gian hàng với rất nhiều phong cách khác nhau: vintage, công sở, năng động, trẻ trung… Và đặc biệt, 80% giày si ở đây khá mới, nếu bạn chịu khó tìm kiếm thì sẽ dễ rinh ngay những đôi sneaker, cao gót, giày bệt, giày da chính hãng, giá rẻ mà mới toanh luôn, đây cũng chính là một trong những lý do khiến chợ Trần Hữu Trang thu hút giới trẻ.


Điểm mạnh


Giày được bán tại chợ hầu như có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, theo chia sẻ của các tiểu thương thì hàng được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, một số được nhập tại Mỹ và các nước thuộc châu Âu, vì thế mà thường rất mới và chất lượng. Với những chủ shop nhập hàng nguyên thùng, thì chất lượng giày rất cao, 80% là hàng tồn kho, hàng thanh lý và chưa qua sử dụng nên có thể bán với giá cao mà người mua vẫn rất hài lòng.


Đây cũng là nơi tập hợp nhiều loại giày si nam hàng hiệu rất đẹp.


Điểm yếu


Phần lớn giá thành các sản phẩm giày ở chợ Trần Hữu Trang sẽ giao động ở mức 100.000đ đến vài triệu đồng, đối với các sản phẩm có giá trị cao bạn hãy yên tâm, chất lượng hàng hoàn toàn bằng da thật đấy..


6. Chợ Hoàng Hoa Thám – Tân Bình – Chợ giày giá sỉ


Địa chỉ: 19 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh


Thời gian mở cửa: 6h đến 20h hàng ngày


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Giày si Hoàng Hoa Thám Tân BìnhReview 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Sạp giày si (Nguồn hình: Kênh 14)


Sài Gòn có rất nhiều khu chợ đồ si, nhưng nổi tiếng và có quy mô lớn nhất là chợ Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Đây là một trong những khu chợ lớn và lâu đời nhất nhì tại TPHCM, với hơn 50 sạp dành riêng cho tiểu thương kinh doanh thời trang nói chung và khoảng 20 sạp buôn bán giày secondhandgiày si nguyên kiện. Điều đó cũng cho thấy quy mô và khối lượng hàng hóa, giày dép tại chợ Hoàng Hoa Thám khủng đến mức nào, sẽ không quá khi nói rằng đây là thiên đường có thời trang secondhand. Đồ ở chợ Hoàng Hoa Thám vô cùng rẻ, lại khá độc đáo và chất. Nếu chịu khó lùng sục, bạn có thể tìm được những đôi giày còn khá mới nhưng được bán với giá chỉ từ 50 – 100k.


Nếu đến đây vào các ngày khui kiện (thường là thứ 7, Chủ nhật) bạn sẽ không khó để bắt gặp cảnh người đông chen chúc nhau để nhanh tay chọn được những món hàng còn mới. Giá cả các mặt hàng của chợ đồ si Hoàng Hoa Thám sẽ thay đổi tùy theo thời điểm bạn mua hàng. Nếu đi vào những ngày khui thùng, bạn sẽ mua được một đôi giày si nữ chỉ với giá từ 70.000 đồng – 100.000 đồng tùy loại. Còn những vào ngày tiếp theo giá sẽ giảm dần theo chất lượng món hàng mà bạn mua.


Lưu ý, đừng vì ham rẻ mà mua thật nhiều giày dép si đề rồi sau đó chúng ta đem về vứt xó không bán được. Đồ si cũng có thượng vàng hạ cám lẫn lộn, vì thế bạn cần xem xét kĩ từng món sản hàng trước khi mua về nhé.


7. Chợ Giày si Bà Chiểu – Bình Thạnh – Giày si nguyên kiện


Địa chỉ: 40 Diên Hồng, Phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM


Thời gian mở cửa: 5h đến 20h hàng ngày


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ Bà Chiểu Bình Thạnh


Địa điểm đầu tiên khi nhắc đến chợ đồ si tại TPHCM – Sài Gòn chắc chắn phải nói đến chợ Bà Chiểu. Chợ Bà Chiểu cũng nổi tiếng với cái tên Chợ đồ cũ – Đồ si Chợ Bà Chiểu, là thiên đường của đủ thứ loại quần áo đồ si tại TP.HCM này.


Là một chợ đồ si chất lượng, uy tín có “thâm niên” nhất nhì Sài Gòn, giày dép si ở đây không bán đổ đống như các nơi khác thường thấy mà được tuyển lựa kĩ càng, vệ sinh kĩ càng rồi mới bày bán trên các gian hàng. Tất nhiên là tiền nào của đó, giày si nam nữ ở chợ Bà Chiểu nổi tiếng là đắt đỏ hơn hẳn các khu chợ đồ cũ khác, mỗi món hàng có giá từ 50.000 đồng trở lên.


Vì là khu chợ lâu năm nên các tiểu thương buôn bán ở đây cũng hơi “khó tính”. Để mua được đồ đẹp, rẻ ở đây bạn phải biết cách nhìn hàng và “chai mặt” để trả giá. Để thuận mua vừa bán, bạn hãy luôn luôn nằm lòng quy tắc chỉ hỏi giá khi thật sự muốn mua, còn nếu hỏi cho vui rồi bỏ đi thì tốt nhất là đừng nên.


Ngoài ra đây cũng là 1 nguồn hàng giày si nguyên kiện nguyên thùng rất uy tín tại TP.HCM


Điểm mạnh: Mặt hàng cực kì đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đặc biệt ở đâu quy tụ rất nhiều giày hiệu chính hãng cũ. So với giá của một đôi giày hiệu mới toanh trong cửa hàng chính hãng thì giày tại chợ Bà Chiểu cũng xem xem 95% về cả chất lượng và độ mới, mà mức giá chỉ bằng 1/10.


Ngoài ra, nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc tìm nguồn hàng tạm thời thì chợ Bà Chiểu sẽ đáp ứng rất tốt, các gian hàng khui thùng mỗi tuần nên mẫu mới sẽ được cập nhật liên tục. Tại đây Giày si giá sỉ cũng rất rẻ, có bán giày si nguyên kiện, thích hợp lấy hàng để kinh doanh.


Điểm yếu: Như đã nói, các tiểu thương tại chợ phải tiếp hàng trăm lượt khách đến thăm mỗi ngày, nên họ cũng khá khó tính, bởi vậy bạn nên hạn chế hỏi giá cho vui vì người bán sẽ rất khó chịu, có những người nóng tính thì bạn sẽ rất dễ bị ăn chửi. Hãy hỏi giá khi thật sự có nhu cầu muốn mua, nếu giá cao bạn có thể từ từ thương lượng, nếu họ thấy bạn có thiện chí mua thì cũng rất dễ chịu. Thêm nữa, so với mặt bằng chung các khu chợ đồ si, thì sản phẩm tại chợ Bà Chiểu cũng có mức giá cao hơn, nhưng bù lại chất lượng của giày si ở đây thì không cần bàn cãi, rất tốt.


8. Chợ giày si Kiến Thiết – Quận 9


Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đao, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh


Thời gian mở cửa: 6h đến 18h hàng ngày


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Sạp đồ si chợ Kiến ThiếtReview 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ Kiến Thiết Q9


Một khu chợ nhỏ tại quận 9, Chợ Kiện Thiết có khoản 30-40 sạp bán đồ gia dụng, thực phẩm, tạp hóa, thời trang và đặc biệt không thể không kể đến là khoản hơn 10 cửa hàng kinh doanh sỉ lẻ giày si hàng hiệu tại đây.


Đa phần các cửa hàng kinh doanh ở đây đều đã có thâm niên và 1 lượng khách lấy sỉ nhất định. Thường các cửa hàng giày si ở Biên Hòa, Đồng Nai hoặc Bình Dương cũng hay lui đến khu chợ này để săn các thùng hàng chất lượng tốt với giá rẻ.


Điểm mạnh


Giá lấy sỉ rẻ, có bán giày si nguyên kiện, nguyên thùng. Nguồn hàng ở đây cũng rất ổn định.


Điểm yếu


Khu chợ này hơi nhỏ so với các chợ khác, nên ít cửa hàng để lựa chọn khi lui đến đây mua hàng.


9. Chợ đêm Làng đại học – Thủ Đức


Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ đêm Làng Đại Học TPHCM


Chợ đêm làng đại học có lẽ đã quá thân thuộc với bộ phận học sinh, sinh viên, những người mới ra trường đi làm. Không chỉ có rất nhiều đồ ăn, quần áo, mà đây còn là chợ nổi tiếng với hàng ngàn mặt hàng giày si khác nhau.


Nằm ở khu vực trung tâm làng đại học quốc gia, quận Thủ Đức, chợ này chủ yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của sinh viên nên giá cả rất hợp lý. Đây cũng là nơi mà các bạn sinh viên của các trường đại học bắt tay nhau tập tành kinh doanh nên rất thân thiện và tâm lý.


Điểm mạnh


Giày dép ở đây có số lượng rất khủng từ giày thể thao, giày công sở, giày cao gót, giày da nam… đa phần là giày si hàng hiệu như: Nike, Adidas, Converse, Lacoste… Với hơn 100 gian hàng cung cấp nhiều loại mặt hàng theo phong cách khác nhau: nữ tính, cool ngầu, vintage… nhất định bạn sẽ bị choáng ngợp khi mua sắm tại đây.


Chất lượng hàng hóa ở đây rất tốt, hàng độc lạ, vì đối tượng mua hàng chủ yếu là sinh viên trẻ nên phong cách và mẫu mã đều rất hợp thời trang và xu hướng. Các gian hàng liên tục cập nhật mẫu mới để giữ chân khách, ngoài bán lẻ, một số tiểu thương cũng cung cấp sỉ cho những sinh viên có nhu cầu kinh doanh thêm.


Điểm yếu


Bạn sẽ không tránh được trường hợp bị nói thách giá, nếu có thể thì bạn có thể đi tổng quan một vòng trước để tham khảo giá hoặc khéo léo tìm cách trả giá để không bị hớ nhé.


10. Chợ An Đông – Quận 5 – Nguồn giày rất đa dạng


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ An Đông Q5Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Chợ giày An Đông Q5


Chợ An Đông cũng là một trong những khu chợ giày dép sỉ có giá rẻ ở Sài Gòn bạn có thể lựa chọn, điều đặc biệt là chợ này chuyên bán sỉ cho các shop nên nếu muốn lấy buôn ít đồ độc đáo về bán cũng khá hay.


Hiện tại chợ An Đông đang là nơi lấy sỉ giày lớn nhất ở Sài Gòn không chỉ riêng về giày si mà chợ này còn cung cấp các mặt hàng  đến từ Trung Quốc, Thái Lan và Campuchia trong đó có các loại hàng Quảng Châu Trung Quốc, Giày sản xuất VN, Giày Trung Quốc Xuất Khẩu,…. với chất lượng từ bình dân tới cao cấp đều có.


Thực tế chợ An Đông chủ yếu bán buôn nên những khách lẻ tới mua sắm ở chợ này không được chào đón nhiệt tình bằng khách sỉ, nên nếu các bạn có nhu cầu lấy buôn hàng hóa về bán thì hãy tới khu chợ này còn mua lẻ thì không nên bởi họ sẽ nói thách bạn với giá cao gấp 2-3 lần giá buôn.


(Thêm) Kho Giày Secondhand .Com


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Kho hàng Giày Secondhand .Com


Là 1 trong 3 kho giày lâu năm và lớn nhất trong lĩnh vực giày si nguyên kiện, giày secondhand tại Sài Gòn. Kho giày Secondhand .Com Chúng tôi cung cấp sỉ cho hơn 300 cửa hàng tại TP.HCM và 200 cửa hàng khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Hòa Bình, Lào Cai và nhiều tỉnh thành khác trên Toàn Quốc.


Hàng hóa chúng tôi luôn được lấy trực tiếp từ nguồn Campuchia, nên cam kết giá cả đi cùng với chất lượng.


Review 10 Khu Chợ Giày Si Lớn Nhất Tại Tphcm   Sài Gòn 2019Giày Secondhand .Com lấy hàng trực tiếp từ Cam


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hàng, tư vấn cách kinh doanh cũng như chia sẽ những kinh nghiệm kinh doanh, mẹo vặt giúp thu lợi cao trong ngành hàng này. Đừng ngần ngại gọi ngay đến HOTLINE: 0936.486.479 gặp Lệ hoặc 0902.135798 gặp Tân hoặc inbox Facebook để được tư vấn tận tình nhất


Facebook tư vấn https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/


Showroom mẫu giày tại: Lầu 1 25 Man Thiện, Quận 9, Tp.HCM


Lời kết


Trên đây là tất tần tật các thông tin về 10 khu chợ giày si nổi tiếng nhất TP.HCM mà bạn có thể ghé qua. Hy vọng bạn có thể săn cho mình những item giày giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng tại những khu chợ trên. Chúc bạn may mắn.


Nguồn: Giày Secondhand .Com


Xem thêm:


https://giaysecondhand.business.site/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng