Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Thấp Truyền Kỳ ( Xi Chuan Qi )

18/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

Thông tin thêm

Thuốc Thấp Truyền Kỳ (xi chuan qi):
Công dụng chính của thuốc là chủ trị các bệnh về xương khớp, đau nhức mỏi xương khớp ngoài ra thuốc có tác dụng hỗ trợ về tăng thể trạng trong 1 số trường hợp nhất định giúp các bạn ăn ngủ tốt.

Thuốc được sản xuất tại Hong Kong trên dây chuyền sản xuất thuốc của Anh nên thuốc đạt chuẩn theo tiêu chuẩn dược phẩm của Liên Hiệp Vương Quốc Anh và Bắc Ai Len. Từ năm 2017 công ty thành lập nhà máy sản xuất đặt tại Malaysia ???????? và chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất sang Kuala Lumpur. Việc chuyển nhà máy sang nước khác thay vì để lại Hong Kong ???????? với giá thành vô cùng đắt đỏ mục đích giảm thiểu chi phí sản xuất giữ nguyên chất lượng thuốc và giá thành cạnh tranh hơn tạo thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Tự hào là nhà thuốc có được nguồn thuốc tốt đảm bảo với giá thành cạnh tranh thời gian bán trên mạng đến thời điểm hiện tại là lâu nhất. Trong thời điểm hàng hóa của Trung Quốc đang bị xem xét rất kỹ (nói cách khác là bị tẩy chay) nhưng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng